Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

Tư vấn và suy nghĩ của một Insomniac


Mặt trời lặn, ngày trở thành đêm. Người ta ăn, uống, thư giãn và cuối cùng đi ngủ. Tôi, tôi làm tất cả mọi thứ, nhưng giấc ngủ. Tên của tôi Lốp và Im 20 tuổi mất ngủ. Tôi khó ngủ mỗi đêm, như nếu các mặt trăng chính nó mang lại cho tôi sức mạnh để ở lại tỉnh táo. Một số người có thể nghĩ rằng nó khá mát mẻ để có năng lượng cho ban đêm và có tôi không đồng ý, nhưng không hoàn toàn. Tôi có một mối quan hệ tình yêu / ghét tới giấc ngủ. Nó cảm thấy tuyệt vời để được trong trance, thư giãn như trạng thái ngủ, và Im may mắn nếu tôi có thể nhận được đến giai đoạn đó, nhưng Nếu tôi có sự lựa chọn tôi sẽ không bao giờ ngủ. Có rất nhiều việc phải làm nếu bạn không ngủ. Tôi thích xem tất cả những bộ phim mà tất cả mọi người khác không có được bởi vì cuộc sống của họ quá bận rộn và họ phải ngủ khi đêm. Có Im một người đam mê phim, nhưng phim không phải là điều duy nhất bạn có thể làm trong khi phần còn lại của thế giới của bạn ngủ. Tôi yêu để đi đến tất cả các câu lạc bộ đêm và gặp gỡ những con cú đêm đồng nghiệp, khiêu vũ với những vẻ đẹp, có một số đồ uống và có một số thực phẩm tốt, tất cả của nó thực sự tuyệt vời. Khi bạn bước vào một câu lạc bộ và họ có quyền bài hát đang chơi và tất cả các đèn tốt nhất đang nhấp nháy, bạn đi vào trance này và trao tận tay cho mình qua các sóng âm thanh, một cảm giác tuyệt vời của nó

câu lạc bộ chỉ là khởi đầu của đêm giữ trong cửa hàng. Thời gian ban đêm có thể được bình an và tràn đầy năng lượng, tất cả cùng một lúc. Nếu bạn muốn có một đêm cô đơn, chỉ cần bật đèn, mở cửa sổ và nhìn chằm chằm vào mặt trăng. Bạn thực sự có thể trôi dạt đi những âm thanh của gió đi qua những hàng cây và vào phòng của bạn, của nó khá lớn trong thời gian mùa hè. Bây giờ cho một đêm tràn đầy năng lượng, tôi thực sự không phải nói nhiều. Bạn đã có tất cả các câu lạc bộ với các nhịp phách và các tính năng khác, nhưng những gì khác là có, bạn có thể yêu cầu? Có tấn nhiều hơn nữa! Một trong những điều tuyệt vời về đêm, tâm trí của bạn cuối cùng có thời gian để trở nên sáng tạo. Ví dụ, chuyển vùng các đường phố trung tâm thành phố và làm cho tiếng ồn luôn luôn là một số vui vẻ tốt. Chạy lên và xuống các đường phố như một đứa trẻ điên, la hét và la hét như một thằng điên, nó được tất cả những căng thẳng và thất vọng rằng cuộc sống ngày sẽ đưa ra của bạn. Nếu một đêm tràn đầy năng lượng là những gì tìm kiếm của bạn hoặc thậm chí một hòa bình bình tĩnh, bạn sẽ có thể sẵn sàng để cung cấp cho một số sáng tạo hướng tới nó bởi vì nó không chỉ là sẽ rơi ngay vào lòng bạn. tình yêu

vào ban đêm là thiên đường! Tôi trở nên giống như một động vật và ánh sáng mặt trăng chỉ nhiên liệu tôi. Để làm cho tình yêu trong ánh trăng là vượt qua thành một cái gì đó khác, một số điều không thể giải thích được, cảm giác. Nó thật sự làm cho bạn cảm thấy như một con ma cà rồng. Tôi bạn không có sự khác biệt giữa làm tình vào ban đêm và làm cho tình yêu trong ngày, sau đó bạn thực sự đã không trải qua một toàn bộ rất nhiều trong cuộc sống sau đó có bạn? Ngày đầy phiền nhiễu rất nhiều, tiếng ồn, người thô lỗ, ô nhiễm xe, căng thẳng, nhức đầu, danh sách có thể đi và về. Đêm, tuy nhiên, có ít hoặc không có những điều đó, mà làm cho cách làm cho tình yêu thú vị hơn và vui vẻ .

Bây giờ bạn có thể nói, "Nếu tất cả mọi người trở thành một đứa trẻ ban đêm, sau đó ban đêm sẽ như thời gian trong ngày, và do đó suck" heres cũng sai lầm của bạn. Không phải tất cả mọi người đều thích và đánh giá cao trong đêm. Một số người trung thực thích thời gian trong ngày và bạn luôn có thể đếm trên rằng bởi vì đa số người dân thích thời gian trong ngày. Vì vậy, trở thành một con cú đêm không phải là đi để chuyển đổi tất cả mọi người bạn biết mặt tối làm đêm để trở thành ngày, nó chỉ sẽ không xảy ra.

Sẽ rất nguy hiểm bạn nên biết về nếu bạn muốn trở thành một chứng mất ngủ. Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi thường xuyên hơn, và ở lại tỉnh táo vào ban ngày sẽ trở thành khó khăn hơn. Bạn có thể phát triển các thay đổi tâm trạng khó chịu mà đi kèm với tính cách ngẫu nhiên của riêng mình. Bạn có thể bắt đầu nhìn thấy mọi thứ và trở nên hoang tưởng, tôi biết tôi làm. Bạn có thể có thể vượt qua vì thiếu ngủ, tùy thuộc cơ thể của bạn phản ứng như thế nào thiếu ngủ và bao lâu bạn không ngủ. Trầm cảm xảy ra rất nhiều cho mất ngủ, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng. Sự tức giận của bạn có thể tăng trong ngày, tôi biết tôi hiện mỗi khi tôi chạy vào những người gây phiền nhiễu mà không đóng lên. Bạn thậm chí có thể đói cho ban đêm liên tục, những người hiểu biết về điều đó, everyones khác nhau do đó, không nghi ngờ nó. Đây là những điều bạn thực sự cần xem xét trước khi bạn quyết định trở thành một chứng mất ngủ. Bạn cũng nên nhận ra rằng đây chỉ là một số triệu chứng mất ngủ, everyones khác nhau và tất cả mọi người đi kèm với có của riêng của các triệu chứng.

Sợ? sẵn sàng chưa? Bạn đã nghe nó từ tôi, một mất ngủ kể từ khi 4 tuổi, nhưng Thực sự tôi không dùng từ ngữ của tôi cho nó, chỉ cần quên đi tất cả những gì tôi đã nói hoặc nếu bạn thực sự muốn thử nó, hãy thử nó. Bạn có thể trở thành một trong những thành công mất ngủ với tất cả những niềm vui mà mọi người khác chỉ mơ ước. Không có nói về đêm sẽ mang đến cho bạn và tâm trí của bạn. Bạn có thể khám phá những điều mà không ai khác có được nêu ra, bạn hoàn toàn có thể đụ mình lên và không chỉ ghét tôi, nhưng chính mình là tốt. Vì vậy, nghĩ rằng nó đã qua, và hạnh phúc ở lại tỉnh táo

Phim Sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét