Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Thanh niên súng


súng trường chúng tôi trẻ em muốn là đèn compact Marlin 336 và Winchester 94. Chúng tôi không thể đủ khả năng một trong hai, nhưng bố tôi mượn một 94 từ một người hàng xóm. Ở tuổi 12, tôi có thể xử lý nó, mặc dù các cổ phiếu dài một chút cho tôi. Nó cũng có rất nhiều thả tại gót chân thậm chí nhẹ. 30-30 hộp mực cú đá khá là khó khăn. Ít nhất đó là làm thế nào tôi nhớ nó. Tuyết sâu hơn sau đó, quá. Hiện nay có một số súng trường bolt-action làm đặc biệt cho game bắn súng trẻ (hoặc cho rằng vấn đề nhỏ-statured người lớn). Không có gì xây dựng nhiệt tình như thành công. Mọi người đều bắn tốt hơn với một khẩu súng trường mà phù hợp với chúng. Hộp mực yêu thích của tôi cho súng thanh niên được dựa trên trường hợp 0,308: 0,243 Win, Rem 0,260, Rem 7mm-08 và Win 0,308. Tôi có một điểm mềm cho 7mm-08, nhưng cho hươu, linh dương săn bắn, tôi muốn được hạnh phúc với bất kỳ người trong số họ. Piston lửa được thực hiện cho thợ săn và ngư dân. Trên thực tế nếu một người nào đó sẽ xây dựng một 0,250 Savage ánh sáng trên một hành động kích thước thích hợp, họ sẽ có một khẩu súng trường hươu hoàn hảo cho những người trẻ. Hay phụ nữ. Hoặc lớn những người đàn ông mạnh mẽ, cho rằng vấn đề. Tôi không sử dụng centerfire 0,22 s cho săn hươu, với lý do rất tốt, họ không được phép nơi tôi thường đi săn. Những người khác sử dụng chúng cho tôi biết họ có thành công xuất sắc với 0,223 s, 0,22-250s và 0,220 Swifts, thường sử dụng đạn Nosler phân vùng hoặc Barnes
Browning vi hunter
Không được quảng cáo là một mô hình thanh niên kể từ khi chứng khoán dài kéo 13-1/2 ", tôi cho nó vì nó là ánh sáng, nhỏ gọn, cũng được thực hiện và chính xác các cổ phiếu rút ngắn một inch hay như vậy không phải là một hoạt động chấn thương hoặc đắt tiền. Quay lại đầu thập niên 90 5'4 vợ "tôi muốn có một khẩu súng trường mới. Tại năm SHOT 1 Hiển thị, chúng tôi nhìn qua một loạt các mô hình nhỏ gọn. Cô chọn Medallion (ngưng) Micro một tia-7mm-08. Với 120-nạp đạn hạt tới 2.700 fps, nó có rất ít recoil và hơn đủ nguồn điện và quỹ đạo hơn 200 m, hay như vậy. Hoạt động rất tốt đẹp tôi mượn nó một lần trong một thời gian        

CZ 527

Đây nhỏ gọn mini-Mauser hành động súng trường nặng dưới 6 pounds và chỉ hơn 37 "dài. Giống như Browning, trên nó có một 13-1/2" chiều dài kéo và cho hầu hết các game bắn súng trẻ sẽ cần các chứng khoán ngắn . Nó có sẵn trong 0,223 và trong 7.62x39, một hộp mực về trình tự của 0,30-30.

Mossberg 100 ATR

Mossberg cung cấp trong một mô hình thanh niên. Cổ phần chiều dài của kéo có thể được người dùng điều chỉnh hoặc 12 "hoặc 13". Với óc chó cổ phiếu, nó nặng pounds 6-1/2, có một 20 "thùng và được cung cấp trong 0,243 hoặc 0,308 Win

Remington 700

700 hàng đầu hiện đang được cung cấp cho các game bắn súng trẻ Buckmasters SPS Edition. Nó có một 20 "thùng, 12-3/8" chiều dài của pull, một cổ phiếu tổng hợp kết thúc trong Camo Hardwood Realtree và có sẵn trong 0,243 Win. Một phiên bản tay trái cũng được cung cấp. Như một lựa chọn Remington cung cấp một tập hợp của ba miếng đệm (2 1/4 "dày, độ dày 1/2 inch) có thể được lắp đặt bên dưới bệ mông để điều chỉnh chiều dài của kéo. Khi còn bé của bạn phát triển, miếng đệm có thể được thêm vào. Các phiên bản thanh niên của Mô hình nhỏ gọn Bảy hiện không được liệt kê trên trang web của Remington nhưng giá trị giá 770 là có sẵn trong một phiên bản thanh niên (0,243 Win) với chiều dài 12-3/8 kéo.

Ruger 77 Hawkeye nhỏ gọn Tôi đã không bao giờ được biết đến bất cứ ai, thanh niên hay người lớn, người không thích súng trường nhỏ này. Nó có một "chiều dài kéo và với 16-1/2" 12-1/2 thùng, chiều dài tổng thể là dưới sân. Trọng lượng là chỉ 6 kg. Đây là một trong những ngọt ngào xử lý ít carbine. Nó được cung cấp trong một phạm vi rộng của hộp mực từ .223 .308. Có thể cũng đặt hai đứa trẻ không phải là đi để có được một cơ hội để sử dụng nó

dã man Savage

cung cấp một số mô hình thanh niên. Đối với các giá trị tinh khiết, thật khó để đánh bại Edge mô hình thanh niên. Chỉ hơn 6 kg với chứng khoán tổng hợp, nó có một 20 "thùng và có sẵn trong 0,243 Win hoặc Rem 7mm-08 11FYCAK có một 12-1/2" lop và 22 thùng với muzzlebrake 11FYXP3 là một " hợp đồng trọn gói "với phạm vi 3-9X gắn sẵn trong 0,243, 7mm-08 và 0,308, có AccuTrigger tuyệt vời.

Weatherby thanh niên dòng

Vanguard cung cấp giá trị đặc biệt, và các mô hình thanh niên tổng hợp không là ngoại lệ. Cổ dài kéo 12-1/2 "nhưng spacer được bao gồm mở rộng chiều dài của pull 13-5/16". Dài nòng là 20 "và pound trọng lượng 6-1/2." Tính năng "nhiều người cần tận dụng là Shop Custom Weatherby. Nếu cầu thủ trẻ của bạn được khẩu súng ở tuổi 12, do thời gian ông ở độ tuổi 20 của mình, nó sẽ có thu thập được rất nhiều kỷ niệm Nhưng bây giờ ông muốn một chút gì đó fancier. Mượn Vanguard và tàu nó Weatherby để có một quả óc chó đẹp hay chứng khoán tổng hợp được trang bị, thậm chí có thể là một chút khắc. Có một khẩu súng trường đó sẽ không được giao dịch off I đã giới hạn danh sách chốt hành động nhưng nếu bạn thích các hành động khác xem xét Thompson / Trung tâm hay NEF bức ảnh duy nhất, hoặc một Marlin 336 với chiều dài rút gọn của kéo.

Kimber montana

Đây súng trường ánh sáng là một trong những súng săn có ngọt ngào nhất. Tôi đã không hiển thị trên bảng xếp hạng như nó có một "13-1/2 lop và chứng khoán tổng hợp của nó không thể dễ dàng rút ngắn. Tuy nhiên, một khi bạn đã xử lý một loạt súng ánh sáng, và chọn một cho bạn thanh niên, bạn có thể muốn một trọng lượng nhẹ của riêng bạn Một phụ huynh chu đáo một phần thưởng xứng đáng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét