Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

A Thing của sắc đẹp là một Joy với Photoshop


bản chất

nhân lực luôn luôn dường như có thị hiếu này với vẻ đẹp và những gì xã hội tin rằng là đẹp. Khi chúng tôi có chất béo, chúng tôi muốn được mỏng hoặc mỏng. Khi chúng ta có tình yêu được gọi là xử lý, chúng tôi quyết định chúng ta không yêu họ nữa, vì vậy chúng tôi đi đến phòng tập thể dục và tập thể dục cho đến khi lưỡi của chúng ta rơi ra mệt mỏi. Chúng tôi may mắn có làn da màu tối, do đó, chúng tôi thử tất cả các sản phẩm tẩy trắng mới có sẵn trên thị trường để làm sáng màu của chúng tôi. Chúng tôi có làn da trắng, do đó chúng tôi đi đến tiệm thuộc da để có được làn da ô liu, và màu sắc ra-in-the-sun cho làn da của bạn. Chúng tôi là tự nhiên brunette nhưng chúng tôi đi đến các thẩm mỹ viện gần nhất để có được tóc của chúng tôi được thực hiện và đã chết để cô gái tóc vàng vì họ nói cô gái tóc vàng luôn luôn có đó vui vẻ.

công nghệ kỹ thuật số cũng được ngân hàng trên thiên người không có vui vẻ với những gì Chúa đã ban phước cho họ với ban đầu. Tôi đã được trong kinh doanh kỹ thuật số trong một thời gian bây giờ, và những gì tôi thường xuyên gặp phải là những câu hỏi rất nhiều về việc làm thế nào để loại bỏ nhược điểm từ các bức ảnh để khuôn mặt của họ sẽ trông tuyệt vời và cho rằng cái nhìn thời trang tạp chí mà các phương tiện truyền thông được tán dương nhiều ngày nay. Dưới đây là một vài gợi ý sau đó từ một nhiếp ảnh gia về sắc đẹp chỉnh sửa

(Bây giờ, nếu tôi chỉ có thể làm điều đó trong cuộc sống thực, tôi sẽ là một triệu phú ngay bây giờ.)

Beauty Retouching với Photoshop

1 Hãy thử để cải thiện màu sắc trên khuôn mặt trong ảnh của bạn như xa như bạn có thể đi. Để chỉnh sửa, nó là tốt hơn để làm điều đó trong RGB hơn là CMYK. Với RGB, chỉnh sửa linh hoạt và dễ dàng hơn. Và khám phá tất cả các lựa chọn trong lông khác nhau. Đừng ngại thử nghiệm. Sau khi tất cả, sáng tạo là tất cả về sử dụng tất cả các lựa chọn có sẵn.

2 Sau khi chỉnh sửa màu sắc của bạn, bây giờ thời gian của mình để tạo ra một layer mới. Đây cũng là một công cụ cho bạn để có thể kiểm soát công việc của bạn. Bắt đầu chỉnh sửa của bạn bằng cách sử dụng một bàn chải bước chân và dấu nhân bản để loại bỏ những điều bạn muốn loại bỏ. Bắt đầu với những khiếm khuyết lớn hơn và di chuyển theo cách của bạn để blemish nhỏ. Bạn cũng có thể sử dụng bàn chải bước chân để loại bỏ các dòng dưới mắt để tạo ra rằng non trẻ với khuôn mặt

3 - Để điều chỉnh kích thước của bất kỳ một phần của khuôn mặt (ví dụ như mũi to), điều chỉnh theo ý thích của bạn với các bộ lọc Liquify. Nhấp vào trình đơn Bộ lọc và chọn Liquify. Công cụ này cho phép bạn để smudge, di chuyển, squish, và thậm chí bóp méo hình ảnh của bạn theo sự hài lòng của bạn. Đối với kết quả tốt nhất và dễ dàng chuyển hướng, lần lượt lưới trên. Điều này sẽ cho phép bạn xem các thay đổi youve làm.

Để tăng hoặc giảm kích thước của khu vực này, bạn cũng có thể sử dụng Warp, mặc dù Pucker và sưng lên là hiệu quả nhất với loại hình này chỉnh sửa. Hãy nhớ phải cẩn thận và một lần nữa, không ngại thử nghiệm. Sử dụng kích thước brush thích hợp và đi từ từ, di chuyển bit tại một thời điểm

4 Để smoothen da, sử dụng con dấu nhân bản và cẩn thận áp dụng cho da. Tốt nhất sẽ được sử dụng nhiều lần nhấp chuột hơn là đột quỵ thậm chí ra tông màu da. Đây là một phần, nơi bạn cần phải kiên nhẫn. Hãy cẩn thận với mô hình của bạn và không lặp lại. Ngoài ra, hãy thử sáng tạo. Đừng lo lắng nếu bạn phạm sai lầm trên đường đi. Chỉ cần đi trở lại History Palette khi bạn tạo ra một cái gì đó bạn không thích và bắt đầu lại.

5 Đối với lạm quá trình làm mịn, chỉ cần sử dụng bảng lịch sử để khôi phục lại các khu vực cụ thể. Nếu điều này không làm việc, hãy thử để chọn và thêm bộ lọc tiếng ồn để mô phỏng các kết cấu của da.

Cuối cùng, sau khi một điều chỉnh nhỏ và một chút nip và Tuck ở đây và ở đó, bạn đã sẵn sàng để xem hình ảnh cuối cùng của bạn.

Theo các nhiếp ảnh gia, vẻ đẹp chỉnh sửa cần kiên nhẫn và rất nhiều sự kiên trì. Nhiều phương pháp có sẵn, nhưng chỉ có một vài thủ thuật để giúp đỡ những người khác tút lại hình ảnh của họ. Ngay cả đối với các chuyên gia, công việc này cần có thời gian để kết thúc. Tuy nhiên, với thời gian, người ta có thể nhận được nhanh hơn.

Phim Sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét