Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Thảo dược và dinh dưỡng điều trị cho hội chứng đường hầm cổ tay


Hơn 2 năm trước, tôi có kinh nghiệm ngứa ran và tê ở bàn tay phải của tôi. Lần đau là để hạn chế, tôi không thể di chuyển bàn tay của tôi và vào các thời điểm khác, có một cảm giác gai như thể bàn tay của tôi đã "ngủ quên" và tôi không thể lấy lại cảm giác thích hợp hoặc sử dụng. Các bác sĩ phẫu thuật kiểm tra tôi đã nói về phẫu thuật vì vậy tôi đã làm bài tập ở nhà của tôi đầu tiên. Những suy nghĩ của phẫu thuật đã thúc đẩy tôi để tìm hiểu thêm và mặc dù tôi đã được chẩn đoán với một dây thần kinh ulnar viêm, nghiên cứu tôi đã giữ lại dẫn tôi đến hội chứng ống cổ tay.

Nếu phẫu thuật sợ hãi nhiều như tôi bạn có thể đánh giá cao một chút thông tin background trước khi đi theo con dao. Không phải nói rằng bác sĩ phẫu thuật không giành chiến thắng tôn trọng của tôi. Họ làm. Tôi chỉ muốn cố gắng thay thế các biện pháp khắc phục hậu quả đầu tiên.

tôi hầu như không đi một ngày mà không tham khảo ý kiến ​​dược xanh bởi James A. Duke, tiến sĩ Tôi đã tìm thấy một loạt các lời khuyên hữu ích và tình yêu chia sẻ nó với những người khác. Ông xác định hội chứng đường hầm cổ tay (CTS) là "nén các dây thần kinh đi qua" đường hầm "được hình thành bởi các xương cổ tay."

Không có thắc mắc tìm kiếm của tôi mang lại cho tôi ở đây. Tôi đã làm việc trong bán lẻ khi tôi lần đầu tiên trải qua nó và không thể nhấc các trường hợp sản phẩm không thay đổi giá súng và một loạt các nhiệm vụ khác tôi cần thiết để thực hiện. Ngay cả tiền xu để làm cho thay đổi hoặc tính các ngăn kéo xuống gần như không thể. Tôi sợ bị mất công việc của tôi vì sự bất lực của tôi để thực hiện các nhiệm vụ yêu cầu đơn giản. Tay của tôi cảm thấy như nó đã sưng lên, nhưng có không có gì nhìn thấy được.

tôi phải mặc một đôi cánh tay gây ra cho tôi để có được một phát ban nhiệt. Mặc dù tôi nhận ra rằng chẩn đoán của tôi là khác nhau, có lẽ tôi có thể tìm thấy một cái gì đó để giúp đỡ tôi trong những thông tin tôi khai quật được.

Một trong những điều đầu tiên tôi làm là để tạo ra quả bóng căng thẳng của riêng tôi. Tôi sẽ bóp bóng này mỗi khi tôi có cơ hội. Bóng squishy mềm là mang lại lợi ích trong việc cải thiện lưu thông trong tay của tôi và làm giảm các chân và kim cảm thấy tôi đã được trải qua. Khi tôi bắt đầu công việc mới của tôi trong năm 2007, tôi đã làm việc với tôi và ngay sau đó đã làm cho chúng cho tất cả các đồng nghiệp của tôi. Tìm hướng dẫn tại:

/ how_2280746_stress ball.html

bóng căng thẳng của tôi bởi Judy Sheldon

Tiến sĩ Duke đề xuất sử dụng quả bóng Trung Quốc, và tôi đang nghĩ về việc mua những người quá.

nó có thể làm tổn thương? Và họ có thể được khá hữu ích.

tôi cũng tìm thấy củ nghệ đã hoàn toàn tuyệt vời để giảm đau. / Alternative/Turmeric-TKOs-Motrin.129692

Nó là một thuốc chống viêm mạnh mẽ may mắn thay, tất cả, tự nhiên không giống như các lựa chọn thay thế y tế.

Biotin - Đây là một trong các chất dinh dưỡng làm việc kết hợp với Vitamin B 6 và Riboflavin. Nó được đề nghị để có 300 microgram mỗi ngày . Bromelain

điện chữa bệnh của Vitamin, khoáng sản và Herbs khuyến cáo này enzyme chống viêm mạnh mẽ được tìm thấy trong quả dứa và các quốc gia mà thực hiện với Vitamin B 6 và Nghệ kết hợp đã được tìm thấy là "rất hiệu quả trong điều trị viêm và bất kỳ kết quả đau đớn. " Bromelain được tìm thấy tự nhiên trong dứa.

Capsicum - Tìm thấy trong ớt cay và một số nô lệ thương mại, điều này đã được sử dụng rộng rãi để điều trị đau. Dốc một vài ớt trong hai pint rượu xát trong một vài ngày. Tiến sĩ Duke cảnh báo chạm vào đôi mắt của bạn sau khi xử lý ớt. Bạn nên luôn luôn rửa tay kỹ sau khi xử lý ớt hoặc nô lệ thương mại vì nó sẽ đốt cháy mắt.

trà Chamomile là một trong những loại trà tốt nhất để làm dịu các dây thần kinh, vì vậy nếu CTS của bạn có liên quan đến căng thẳng, có một số hợp chất được tìm thấy trong một tách trà hoa cúc được biết đến để làm dịu các dây thần kinh.

Comfrey áp dụng trực tiếp đến khu vực có thể giảm đau, sưng và viêm. Thêm vào kem yêu thích của bạn, dầu hoa oải hương hoặc dầu ô liu làm cho kem tuyệt vời tại chỗ. Các hợp chất hoạt động là allantoin và rosmarinic acid.

Thì là Ai Cập có ba hợp chất làm giảm đau, bảy chống viêm và làm giảm sưng. Thêm thịt hoặc các món ăn lúa.

enzym thủy phân protein - Sẵn có trong dứa, đu đủ và gừng

Riboflavin - Đây là một chất dinh dưỡng cần thiết hỗ trợ việc sử dụng của Vitamin B6

Duke Sage-Tiến sĩ và Tiến sĩ Beckstrom-Sternberg đã xác định được 6 hợp chất chống viêm trong nhà hiền triết. Sage có thể được pha như trà, để nhồi và được sử dụng trên một máy chủ của các loại thực phẩm khác.

Vitamin B6 - Vitamin này được tìm thấy trong súp lơ, cải xoong, rau bina, chuối, bơ, đậu bắp và quan trọng là mô thần kinh khỏe mạnh và lưu thông. Theo Tiến sĩ John Marion Ellis, MD, một học viên gia đình những người đã thực hiện nghiên cứu sâu rộng về Vitamin B6 khoảng 90% trường hợp có thể được chữa khỏi bằng vitamin B 6. "

phòng ngừa chữa bệnh với vitamin đề nghị nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi uống hơn 100 mgs. Vitamin B6 hàng ngày. Nó cũng được đề nghị tham khảo ý kiến ​​bác sĩ gia đình của bạn nếu bạn đang dùng liệu pháp levodopa bệnh Parkinson .

Vitamin B-6 công trình như là một thuốc lợi tiểu giúp làm giảm áp lực nước trong cơ thể, tuy nhiên trong quá nhiều vitamin này có thể gây ra thiệt hại cho hệ thống thần kinh trung ương, vì vậy nó khôn ngoan để được thử nghiệm cho sự thiếu hụt trước khi uống bổ sung và theo khuyến cáo của bác sĩ vỏ cây

Willow - Trước khi có aspirin, có vỏ cây liễu. Dốc loại thảo mộc này (Willow vỏ), meadowsweet hoặc Wintergreen trong nước nóng để làm cho một trà làm giảm đau. Tất cả họ đều có chứa salicylate tự nhiên. Thêm chanh vào trà để làm dịu đi vị đắng và uống ba ly một ngày.

Nếu bạn bị dị ứng với aspirin, có thể bạn sẽ dị ứng với các loại thảo mộc. Nếu vậy bỏ này biện pháp khắc phục

Không bao giờ tôi sẽ khuyên bạn nên đi ngược lại lời khuyên của bác sĩ, cũng không yêu cầu bồi thường để được đào tạo y tế. Các nghiên cứu mà tôi làm được cung cấp cho người đọc chỉ đơn thuần là thông tin cơ bản sẽ được thảo luận với bác sĩ chăm sóc gia đình với hy vọng mang lại cứu trợ. Tôi hy vọng rằng không ai có thể gặp bất kỳ đau đớn không cần thiết hoặc đau khổ nhưng sẽ có thể sống cuộc sống đầy đủ.

Nếu quan tâm, bạn có thể tìm thấy thêm của mycontent tại hạt giống cho các tư tưởng. Hãy chăm sóc và cũng ở lại

Phim Sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét