Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

Tại sao Chúng tôi phải phá hủy hệ thống phần mười bắt buộc Offerings thao tác


 Trích từ cuốn sách, Preachers Không bao giờ cho bạn biết Về phần mười & Offerings:

End của Giáo sĩ Thao tác & tống tiền

 Eric M Hill

 Các hệ thống hiện đại của phần mười bắt buộc và các dịch vụ chế tác là sai và xây dựng dựa trên truyền thống được hỗ trợ bởi những lời dối trá và dối trá được hỗ trợ bởi truyền thống. Nó phải được tiêu huỷ.

 Tranh luận về phần mười là giống như tranh luận về chủ đề của Santa Claus. Tuyến đường Giáng sinh đêm giao thừa của ông là gì? Liệu anh ta thực sự biết whos nghịch ngợm hay tốt đẹp? Làm thế nào để ông đọc tất cả những bức thư? Như thế nào (và tại sao bất cứ ai) cuộc tranh luận những vấn đề này?

 Phần mười hiện đại, như Santa Claus, không có cơ sở cho một đối số thông minh. Vô nghĩa của nó để tranh luận về tiểu thuyết tôn giáo. Điều này cho phép tin vào một huyền thoại. Tuy nhiên, chúng ta giảng thuyết một cách tuyệt vọng cho rằng thành tích của huyền thoại thuế thập phân của chúng tôi bởi vì nó là làm gương mù lợi nhuận, và vì Mỹ Kitô giáo là obscenely phụ thuộc vào tiền.

 Một tâm lý tiền bạc chi phối nhà thờ Mỹ. Nhiều quyết định sứ vụ Kitô giáo được dựa trên dòng chảy tiền mặt hơn là tình yêu dành cho Chúa Kitô và người. Một số nhãn các báo cáo này cực. Những người khác sẽ nhìn thấy chúng như nêu rõ ràng: Một phần lớn của nhà thờ Mỹ là tham lam và bóc lột.

Chúng tôi không lên án Tốt với Bad

 Chúng tôi không cần một phiên bản chống thuế thập phân của các Thử nghiệm Witch Salem hoặc của Inquisitions. Chúa Giêsu cảnh báo chúng tôi không làm tổn thương các Kitô hữu thật sự trong sự nhiệt tình không khôn ngoan cho độ tinh khiết [1]. Là vô trách nhiệm để lên án tất cả các Bộ trưởng huy động vốn cho Bộ. Nhưng nó cũng là vô trách nhiệm để giữ im lặng về chương trình gây quỹ có hại của hầu hết các nhà lãnh đạo Church. Vì vậy, tôi cố gắng để phân biệt rõ ràng giữa những người vô tội và tội lỗi.

 Các nhà thờ có thể nhìn thấy bao gồm các Kitô hữu đúng và sai, các Kitô hữu mạnh mẽ và yếu, các Kitô hữu thông minh và ngu dốt. Các lời buộc tội của nhà thờ và khai thác lòng tham, cũng như hàng giáo sĩ thao tác và tống tiền, phải được xem xét trong bối cảnh này. Nhà thờ là một thân thể, nhưng bao gồm hàng trăm triệu của các bộ phận, hoặc các thành viên, những người ở các cấp độ khác nhau của các cam kết cá nhân, phát triển tâm linh, và sức khỏe.

 Tay trái có thể là bệnh, nhưng tay phải có thể được khỏe mạnh. Hoặc vai phải có thể bị hư hỏng, nhưng phần còn lại của cơ thể là tốt. Vì vậy, tôi vui vẻ thừa nhận rằng một vài bộ phận của cơ thể đã thoát khỏi sự tham lam có tổ chức và hệ thống, thao tác, và tống tiền.

 Tuy nhiên, mặc dù toàn bộ cơ thể không phải là bệnh, bệnh ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể. Ảnh hưởng tai hại của tham lam và vật chất nhà thờ đã làm cho hầu như mọi nhà lãnh đạo Kitô giáo và Bộ xem xét như những tên trộm và những kẻ giả hình. Điều đáng buồn là nhiều nhà lãnh đạo Kitô giáo và các Bộ, là những tên trộm và những kẻ giả hình và thậm chí không biết nó.

 Chúng ta dễ dàng hiểu rằng một Judas sẽ tạo ra những cách thông minh để ăn cắp tiền. Anh ta có thể huy động vốn trong tên của Chúa Kitô cho các mục đích riêng của mình. Hoặc ông có thể chỉ đơn giản là lấy túi tiền và chạy đến Mexico. Nó phá vỡ trái tim của chúng tôi. Nó chúng ta sửng sốt. Nhưng nó không gây nhầm lẫn chúng tôi vĩnh viễn. Chúng tôi chỉ đơn giản là kết luận rằng nhà lãnh đạo cũ của chúng tôi là một tên trộm.

Một số Preachers Tốt đang trộm cắp từ hệ

 Những gì chúng tôi thấy khó khăn hơn để phân biệt và quá trình là các giáo sĩ Kitô giáo đích thực với lòng tốt có thể và thường xuyên làm ăn cắp từ chúng tôi. Các phương pháp khác nhau có thể được sử dụng, nhưng kết quả là như nhau: tiền vị thần bị lãng phí, chiếm dụng, hoặc bị đánh cắp.

 Khi tôi nói stolenI không có nghĩa là Bộ trưởng tốt mục đích thực hiện hành vi trộm cắp, gian lận. Tương đối nói, tôi không tin rằng các bộ trưởng nhiều làm điều này. Trên thực tế, vào ngày phán xét, chúng tôi có lẽ sẽ tìm thấy rằng một tỷ lệ đáng khen ngợi của hàng giáo sĩ phục vụ Thiên Chúa với toàn vẹn.

 Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ tìm thấy phổ biến học thuyết sai lầm tài chính tàn phá tập thể toàn vẹn, hiệu quả và hiệu quả của giáo hội, đặc biệt là ở Mỹ. Chúng ta sẽ thấy những giáo lý này là gian lận tinh thần. Chúng tôi cũng sẽ tìm thấy những gian lận này đã mạnh mẽ giảng dạy bởi nhiều nhà truyền giáo người giành được sự tôn trọng của chúng tôi thông qua cuộc sống đạo đức của họ và cam kết rõ ràng với Chúa Kitô và Hội Thánh của Ngài.

 Những goodpreachers có thể là những người tuyệt vời và các Kitô hữu chân chính, nhưng họ đều bị che lấp bởi truyền thống của giáo hội mà họ không thể nhìn thấy sự tà ác của chiến thuật gây quỹ của họ. Quá phụ thuộc của họ về tiền bạc làm biến dạng khả năng của họ để phân biệt đúng sai, ít nhất là tiền trong chức vụ là có liên quan. Họ không bao giờ nhìn thấy rằng có rất nhiều những gì họ dạy về Kitô giáo đưa ra được dựa trên truyền thống của nam giới chứ không phải là lệnh của Thiên Chúa. Họ cũng không bao giờ thấy rằng lý do thực sự mà họ đang cực kỳ quan tâm đến thói quen của chúng tôi cho là tự quan tâm: Họ thèm muốn tiền của chúng tôi.

 Đây là sức mạnh say tiền trong Bộ. Nó là một rượu spendable Perverts án và biến người đàn ông khôn ngoan vào fools. Nó thậm chí làm cho người đàn ông hành xử như người đàn ông xấu. Đàn ông lại chọn cái chết trước khi cam kết một hành vi trộm cắp thực tế vốn nhà thờ thường xuyên ăn cắp Gods vinh quang bằng cách làm hư hỏng hình ảnh của Ngài.

 Tham nhũng đánh cắp không vinh quang vị thần duy nhất, nhưng thừa kế Church và sự cứu rỗi thế giới. Vì vậy, những goodmen nếu không có tội trộm tinh thần thô thiển và gian lận. Lưu lượng tiền mặt

Có Uống Place của Chúa Thánh Thần

 Các nhà thờ Mỹ là đầy rẫy những học thuyết tài chính sai. Nền tảng của những giáo lý này là phần mười bắt buộc, và không xa phía sau được cưỡng chế và thao tác dịch vụ. Những học thuyết của ma quỷ phải được thử thách.

 Bạn có thể đặt câu hỏi về sự khôn ngoan của tranh luận cách hiệu quả của việc gây quỹ. Điều gì sẽ xảy ra với các Bộ, Christian nếu phần mười bắt buộc và các dịch vụ chế tác đã được tiếp xúc là dị giáo và kẻ không tin kính? Sẽ không bị làm hỏng công việc của Thiên Chúa? Đây có phải là mục đích của cuốn sách bị tịch biên tài sản của giáo hội? Chúng ta có muốn để xem truyền giáo bị bỏ rơi? Chúng tôi ủng hộ phá sản nhà thờ?

 Chắc chắn một số nhà thờ sẽ thừa nhận rằng cải cách là cần thiết trong khu vực trong việc thu hút dịch vụ. Tuy nhiên, thuế thập phân? Thuế thập phân là không thể chạm tới! Xương sống của bộ! Chúng tôi cant làm cho nó mà không có thuế thập phân! Mọi thứ chúng tôi làm phụ thuộc vào thuế thập phân bắt buộc! Và đó là chính xác lý do tại sao chúng ta phải thách thức lỗi này thiêng liêng. Nó đã thay thế Chúa Thánh Thần.

 Công việc Church không nên phụ thuộc vào dòng tiền được bảo lãnh của phần mười bắt buộc. Khi nó, các nhà lãnh đạo được giảm chức lưu lượng tiền mặt thay vì tôi tớ của Chúa Kitô.

False giả định của dòng tiền mặt

 Dòng tiền mặt là tuyệt vời. Id chứ không có nó không có nó. Tuy nhiên, khi Bộ quyết định được dựa trên dòng chảy tiền mặt thay vì những mệnh lệnh của Chúa Thánh Thần, chúng ta làm cho mình nô lệ tiền mặt hơn là của Chúa Kitô. Quá trình ra quyết định trở thành đầu độc bởi những giả định sai lầm. Cụ thể, số tiền mà cuối cùng xác định những gì có thể hoặc cần phải được thực hiện cho Thiên Chúa. Những giả định này tạo ra hai kết quả không mong muốn: quá phụ thuộc vào tiền bạc, chỉ đạo của dòng tiền.

 Đầu tiên, tiền bạc không cuối cùng xác định những gì có thể được thực hiện cho Thiên Chúa. Nó chỉ là một trong nhiều công cụ có thể tạo điều kiện thuận lợi hoặc thực hiện một mục tiêu cho Chúa Kitô. Kiểm tra Kinh Thánh từ Sáng Thế Ký đến Khải Huyền và bạn sẽ tìm thấy tiền đáng ngạc nhiên ít được sử dụng để hoàn thành các vị thần sẽ. Việc sử dụng tiền là ngẫu nhiên và không quan trọng, và không nơi nào làm chúng ta thấy vị thần tay tuyệt vời của chúng tôi gắn liền với thiếu tiền. Ngược lại, chúng tôi được đưa ra nhiều ví dụ của Thiên Chúa thực hiện ý muốn của Ngài, hoặc cho những người của Ngài cho dù họ có tiền hoặc căn hộ đã phá vỡ!

 George Muller là một thế kỷ 19, tiếng Anh thuyết giáo cho Giáo Hội hoàn vũ một món quà vô tận và vô giá: một lời khai của những gì có thể được thực hiện bởi đức tin và cầu nguyện một mình. Trong dài life1805 của mình để 1898he đặt hơn 10.000 trẻ mồ côi, phân phối hàng chục ngàn của Kinh Thánh, và là sự hỗ trợ duy nhất của hàng trăm nhà truyền giáo. Hôm nay tổ chức làm những điều tương tự thông qua việc gây quỹ, nhưng ông đã sử dụng gì, nhưng đức tin và cầu nguyện. [2]

 George Muller hoàn toàn từ chối quảng cáo nhu cầu của mình, thả gợi ý chiến lược, hoặc đi vào nợ nần. Trong thực tế, mục tiêu chính của ông là không quan tâm cho trẻ mồ côi, phân phối văn học, hoặc hỗ trợ truyền giáo. Đó là để chứng minh cho nhà thờ Thiên Chúa là thành tín và có thể được phụ thuộc vào để giữ Lời của Ngài. Hai trong số các mục nhật ký của ông mạnh mẽ làm cho điểm này:

 Tôi muốn là tôi tớ của Giáo Hội trong các điểm đặc biệt mà tôi đã thu được mercyin là có thể có Thiên Chúa Lời của Ngài và dựa vào nó.

 Điều này dường như tôi thực hiện tốt nhất bằng cách thiết lập một housesomething trẻ mồ côi mà có thể được nhìn thấy bằng mắt tự nhiên. Nếu tôi, một người đàn ông nghèo, chỉ đơn giản bằng cách cầu nguyện và đức tin thu được, mà không yêu cầu bất kỳ cá nhân, tài chính để thiết lập và tiến hành một nhà trẻ mồ côi, điều này có thể tăng cường đức tin của con cái Thiên Chúa. Nó cũng sẽ là bằng chứng không thể đảo ngược của thực tế trong những điều Thiên Chúa.

 Đây là lý do chính để thành lập nhà trẻ mồ côi. Tôi chắc chắn mong muốn được sử dụng bởi Đức Chúa Trời để giúp các trẻ em nghèo và đào tạo họ trong cách thức của Thiên Chúa. Tuy nhiên, đối tượng chính của công việc mà Thiên Chúa sẽ được tăng lên bởi vì những đứa trẻ mồ côi dưới sự chăm sóc của tôi sẽ được cung cấp với tất cả những gì họ cần thông qua cầu nguyện và đức tin. Tất cả mọi người sẽ thấy rằng Thiên Chúa là trung thành và nghe lời cầu nguyện (trang 73).

 Thứ hai, sự sẵn có hoặc không có dòng chảy tiền mặt không nên xác định hướng của chúng tôi trong sứ vụ. Bộ trưởng và nhà thờ mà không đi bộ chặt chẽ với Chúa dễ bị tin tưởng trong các quỹ của họ hơn so với khả năng, thời gian, và phương pháp của Thiên Chúa. Họ không có tay nghề và vô kỷ luật trong nghệ thuật cầu nguyện, chờ đợi, và nhận ra giọng nói và di chuyển của Chúa Thánh Thần. Vì vậy, họ đưa ra quyết định dựa trên bảo vệ và tăng lưu lượng tiền mặt hiện tại hoặc dự đoán. Tuy nhiên, dòng tiền cho một dự án không xác nhận nó hoặc chứng minh rằng Thiên Chúa đồng ý với kế hoạch của chúng tôi.

Tình thế tiến thoái lưỡng nan False Hoặc-Hoặc

 Đây là nơi mà vị trí của tôi chắc chắn sẽ được thử thách vào tình thế tiến thoái lưỡng nan sai hoặc hoặc. Một tình thế tiến thoái lưỡng nan giả là khi hai lựa chọn được trình bày sai lầm là chỉ có sẵn. Bạn có thể có eitherthis hay đó, nhưng không phải cả hai, và không bao giờ là một tùy chọn hoàn toàn khác nhau. Các vấn đề sai lầm trong giáo hội là chúng ta phải chọn một trong hai thái cực của quá phụ thuộc vào tiền bạc hay sự khắc nghiệt của tiền không đủ. Tuy nhiên, có một lựa chọn thứ ba.

 Điều này là thay đổi triệt để mô hình Bộ của chúng tôi. Hiện nay, mô hình của chúng tôi là chủ quan, và đôi khi tùy tiện, có được một tầm nhìn (tất nhiên, cũng nói rằng nó đến từ Thiên Chúa) và sau đó quyên góp tiền để đưa nó đến quá khứ. Chúng tôi làm điều này bằng cách nói với các vị thần người công khai hoặc tinh tế mà họ phải tài trợ cho những ý tưởng của chúng tôi hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp bị nguyền rủa bởi Thiên Chúa. Tất nhiên, mọi lời kêu gọi hỗ trợ tài chính không phải là brash và thô, nhưng không may, nhiều khủng khiếp gần.

 Những người khác sử dụng cách tiếp cận mềm hơn của hấp dẫn theo sự tham lam của họ và tình yêu của lạc thú. Điều này được thực hiện bằng cách cẩn thận trình bày kinh điển ra khỏi bối cảnh. Các chiến thuật được sử dụng phụ thuộc vào uy tín của nhà lãnh đạo lôi cuốn và tinh tế của các Kitô hữu được chế tác.

 Một số Kitô hữu chịu đựng được và thậm chí nắm lấy chiến thuật gây quỹ mạnh tay. Họ đang được dẫn dắt để chế độ nô lệ. Vì vậy, bạn có thể lợi dụng chúng trong tên của Chúa và nhận được đi với nó. Đối với một số lý do, nhiều người trong số họ được không kém phần châm hài lòng bởi tình trạng lạm dụng cơ quan ngang Bộ. [3]

 Những người khác, tự nhiên tắt bởi sự thống trị, sẽ không tha thứ ngu xuẩn như vậy cho một thời điểm, do đó, một cách tiếp cận tinh tế hơn được sử dụng [4].

Một cách mới và trung thực để Nâng cao tiền

 Đây là nơi chúng ta về cơ bản phải thay đổi cách chúng tôi làm kinh doanh. Thay vì nhận được một ý tưởng lớn và ép buộc hay thao tác các vị thần người dân để tài trợ cho nó, tại sao không có trung thực? Tại sao không trình bày các ý tưởng như chỉ là một ý tưởng? Tại sao không đối phó với những người theo Thiên Chúa giao dịch với chúng tôi? Anh ta nói với chúng ta sự thật và tử tế, bệnh nhân, và yêu thương, và không bao giờ Ông đặt bất cứ điều gì về chúng tôi, chúng tôi chịu không thể.

 Bộ trưởng, tuy nhiên, thường thấy không có vấn đề với việc đặt gánh nặng của các quyết định tài chính của họ trên người vị thần. Điều đó sẽ không là một minh chứng nào tốt hơn để thế giới, và một cuộc biểu tình của tình yêu và tính toàn vẹn trong nhà thờ, nếu chúng ta khiêm tốn trình bày ý tưởng của chúng tôi và các Kitô hữu được phép để cung cấp cho dựa trên những gì họ nghe trực tiếp từ Chúa Thánh Thần?

 Tôi chắc chắn khái niệm này ném Bộ trưởng nhiều vào trạng thái lo lắng hoang tưởng hoàn toàn. Ý tưởng rằng, chúng không được đào tạo không phức tạp nên allowedand Thiên Chúa cấm, dạy nghe từ Thiên Chúa cho chính mình chứ không phải thông qua một hệ thống bóc lột nặng nề, các trung gian chuyên nghiệp tôn giáo là tà giáo và nguyền rủa! Bộ trưởng lo ngại chính đáng, một số tiền đáng kinh ngạc của các vị thần tiền thường được lãng phí tham vọng xác thịt, tầm nhìn chạy trốn, tiền lương, khiêu dâm, dịch vụ trùng lặp, bất động sản đắt tiền, và chức vụ kém hiệu quả.

 Những người trung gian, tôn giáo chuyên nghiệp biết rằng một nhà thờ được uỷ quyền, nhưng vẫn tốt hơn một nhà thờ Himpowered, sẽ đặt các hệ thống phanh trên nhiều về những gì xảy ra trong tên của Chúa. Oh, vẫn sẽ là tiền gây quỹ cho các công trình xây dựng không cần thiết, và tiền lương cho những người cần được làm việc trong những gì chúng ta nhầm lẫn gọi là công việc thế tục, và các dự án mà không bao giờ được chấp thuận bởi Đức Thánh Linh, nhưng cũng sẽ là một cuộc cách mạng của toàn vẹn, trách nhiệm , và hiệu quả trong nhà thờ.

 Cuộc cách mạng này sẽ loại bỏ phần lớn những gì trung gian tôn giáo sử dụng để trao quyền cho chính mình: Cụ thể, dòng tiền được bảo lãnh thông qua học thuyết sai lầm của phần mười và các dịch vụ bắt buộc. Sự vắng mặt của dòng tiền đảm bảo tạo ra một môi trường mà Bộ trưởng chuyên nghiệp phải sử dụng một cái gì đó khác hơn so với các mối đe dọa của các vị thần nguyền rủa hoặc hối lộ của phước lành của Ngài để gây quỹ. Có lẽ chúng ta có thể sử dụng phương pháp mới đề nghị cân nhắc việc, chờ đợi ngày Thiên Chúa, tìm kiếm Kinh Thánh, kiểm tra các nhân vật và hồ sơ theo dõi của người tìm kiếm tiền của chúng tôi, và quyết định phù hợp. Nhưng Kitô hữu

có cho mà không có mối đe dọa và hối lộ?

 Một người nào đó chắc chắn sẽ mang đến khả năng và xác suất mà một số tín đồ Thiên Chúa giáo sẽ sử dụng tự do để nói không thực sự nói không. Làm thế nào để chúng tôi xử lý mối quan tâm này?

 Mọi người sẽ sử dụng sự tự do của họ vô trách nhiệm? Một số người luôn luôn có và một số sẽ luôn luôn. Điều này sẽ đi vào cho đến khi trở về Chúa, nhưng các vị thần trả lời thiếu trách nhiệm đã không bao giờ được để hạn chế khả năng của chúng tôi để đưa ra quyết định xấu. Thiên Chúa đã không giấu Cây Kiến thức về Thiện và Ác trong Vườn Ê-đen để giữ cho Adam và Eve ăn của nó và bị hậu quả khủng khiếp vĩnh cửu. Ông đặt chúng gần nó để chứng minh tình yêu của họ. Thiên Chúa đã biết sáng tạo của Ngài lại chọn cái chết thay của cuộc sống. Chúa thiết lập tiền lệ này và tôi tin rằng nó là an toàn để làm theo tấm gương của ông về tự do cho chúng tôi.

 Đối với một số người, quyền tự do này sẽ là một Tree of Life. Họ sẽ sử dụng quyền tự do của họ mới được tìm thấy để vâng lời Chúa. Điều này sẽ gây ra hào phóng, tự phát, và lên kế hoạch cho nguyên nhân đã được phê duyệt bởi Thiên Chúa, mặc dù không nhất thiết phải được chấp thuận bởi người đàn ông. Số tiền sẽ thường không vượt qua qua bàn tay giáo sĩ, nhưng sự hỗ trợ của trung gian chuyên nghiệp, tôn giáo không phải là ưu tiên. Vâng phục Chúa Thánh Thần là ưu tiên hàng đầu.

 Đối với những người khác, tự do này sẽ là một cây Kiến thức về Thiện và Ác. Họ sẽ sử dụng quyền tự do của họ mới được tìm thấy để biện minh cho sự ích kỷ. Nhiều cơ hội hợp pháp để cung cấp cho sẽ đi theo cách của họ. Một số sẽ đến thông qua trung gian chuyên nghiệp, tôn giáo. Những người khác sẽ đến thông qua tiếp xúc trực tiếp với một người có nhu cầu. Tuy nhiên, sẽ luôn có một lý do dường như không cung cấp cho. Và nếu điều này thể loại sau của người dân không cung cấp cho, số tiền thường sẽ được ít hơn so với những gì nó phải là (lessnot theo nhu cầu của con người, nhưng nhu cầu của tình yêu). Nhưng đây là một vấn đề cho Thiên Chúa và không phải chúng tôi. Công việc của chúng tôi là khiêm tốn rao giảng phúc âm, và không sớm đánh giá con người cho số tiền của món quà tài chính của họ.

 Sự tự do được nói đến trong cuốn sách này là đáng sợ, nhưng không phải là mới. Nó là như cũ như Adam và Eva trong vườn Eden. Nói chung, người trung gian chuyên nghiệp, tôn giáo ghét này tự do vì nhiều lý do. Dưới đây là một vài trong số họ:

  Nó sẽ giải phóng vị thần người suy nghĩ cho bản thân. Điều này phá vỡ quyền lực xấu xa độc quyền mà các chuyên gia tôn giáo tập thể dục hơn người Chúa Giêsu.

Nó cho phép Chúa Thánh Thần để trực tiếp hướng dẫn các vị thần peoplewhen để cung cấp cho bao nhiêu để cung cấp cho, và cho ai để cung cấp cho. Điều này sẽ đặt tất cả các dự án xác thịt tài chính có nguy cơ bị tước dòng tiền không xứng đáng.

Nó đòi hỏi tôn giáo, người trung gian chuyên nghiệp để đi lại cực kỳ gần gũi với Chúa. Điều này có nghĩa là dự án không đến từ Thiên Chúa không còn hỗ trợ tự động theo thao tác của Chúa Kitô. Giáo sĩ sau đó sẽ phải dành nhiều thời gian đáng kể hơn trong lời cầu nguyện hơn trong cuộc họp kinh doanh, hội nghị, Starbucks, hoặc xem truyền hình. Đây là một suy nghĩ đáng sợ đối với nhiều người xác thịt giảng thuyết.

  Nó đặt tiêu chuẩn nghiêm ngặt tiêu chuẩn kháng cáo tài chính cho các tòa nhà và tiền lương. Điều này đe dọa nền tảng của Kitô giáo hời hợt và sai địa chỉ. Nhưng trách nhiệm tài chính không phải là quá nhiều yêu cầu của một người đã yêu cầu tiền của chúng tôi.

Nó làm cho nó khó khăn hơn cho các nhà truyền giáo để thao tác các vị thần vào chăm sóc của những tham vọng của họ và nhu cầu tài chính cá nhân. Này đề cập đến một vấp khối chính đến sự cứu rỗi của những người thông minh thấy rõ ràng mâu thuẫn trong đời sống của Chúa Kitô và tham lam và vật chất của cái gọi là những người theo Ngài.

  Nó lực lượng truyền giáo là bệnh nhân trong tham vọng của họ. Điều này mất đi khả năng của họ sớm cam kết Gods nguồn tài nguyên mà không có ít nhất đang được nghiêm túc xem xét kỹ lưỡng và đặt câu hỏi của nhà thờ. năng Revival

Liêm tài chính trong Giáo Hội là điều có thể

 Tôi thiết tha tin tưởng rằng Preacher của bạn Không bao giờ với Bạn về các phần mười và cung ứng là tiếng rên khớp nối trái tim của Thiên Chúa và của đám đông của những người biết rằng cái gì là khiếp sai với thông lệ tài chính của nhà thờ. Điều này bao gồm các Kitô hữu và người ngoài Kitô giáo. Tất cả được cho ăn với tội lỗi tài chính của nhà thờ.

 Nỗ lực này là do không có nghĩa là một luận thuyết hoàn hảo đối với một giáo sĩ cố hữu, và nhà sản xuất tiền ghê gớm. Mỗi trang làm chứng của sự không hoàn hảo của tôi. Tuy nhiên, như Ngài đã làm cho các bức tường của Jericho, Thiên Chúa có thể được nêu ra thương xót kêu la khi những lời này và một cách thần kỳ sụp đổ các bức tường bất khả xâm phạm của sự thống trị của giáo sĩ tài chính và thao tác.

 Tôi cầu nguyện rằng Chúa sẽ sử dụng cuốn sách này để gây ra một ngọn lửa sẽ ăn tươi nuốt sống mọi dấu vết của chất thải tài chính và lạm dụng trong nhà thờ. Cải cách đã được gây ra bởi những người đàn ông với một ngọn lửa trong trái tim của họ và một cây bút trong tay của họ. Từ trên giấy đã thay đổi thế giới trước. Nó có thể xảy ra một lần nữa.

 align = "left" size = "1" width = "33%"

[1] Ma-thi-ơ 13:24-30.

[2], tôi khuyến khích bạn đọc, Tiểu sử của George Muller, khối lượng thị trường phiên bản, Whitaker House. 60 năm của mình ví dụ của Thiên Chúa tin tưởng là chính xác đối diện của những gì chúng ta nhìn thấy trong nhà truyền giáo hiện đại. Ông không bao giờ được sử dụng thuế thập phân để gây quỹ vì sự tin tưởng của mình vào Thiên Chúa và không có trong con người tạo ra chương trình gây quỹ tài chính. Ông nói trên trang 195: Làm thế nào bạn nên cho thu nhập của bạn? Thiên Chúa đưa ra không có quy tắc liên quan đến điểm này. "

[3] Đối với các bạn đưa lên với nó nếu người ta mang đến cho bạn thành nô lệ, nếu một devours bạn, nếu một trong những từ bạn, nếu một: Nâng cao bản thân mình, nếu một cuộc đình công trên mặt (2 Cô-rinh-tô 11:20).

[4] 2 Cô-rinh-tô 11:20.

Phim Sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét