Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

Thoát khỏi Love Xử lý - Làm thế nào để Lose Tình yêu Xử lý


Bây giờ bạn đang ở đây danh tiếng cho bạn! Nhưng cảm thấy tự do để rời khỏi trang này nếu bạn là một trong những người nghi ngờ tất cả mọi thứ trong cuộc sống bởi vì bất cứ điều gì chúng tôi nói với bạn, bạn sẽ là một trong những cá nhân sẽ không làm theo thông qua. Đối với những người bạn của những người đã sẵn sàng để thực hiện một cam kết dễ dàng để có được thoát khỏi tình yêu xử lý, chúng tôi chào đón bạn với thông tin này miễn phí Bài viết này

, nếu đọc toàn bộ của nó hoàn toàn, sẽ giúp bạn thoát khỏi xử lý tình yêu. Hãy chia sẻ bài viết này với bạn bè hoặc thành viên gia đình nhưng tất cả những gì tôi yêu cầu là bài viết này là không có cách nào thay đổi.

Vì vậy, làm thế nào để mất tay cầm tình yêu? Để thoát khỏi tình yêu xử lý đầu tiên chúng ta cần phải vạch ra kế hoạch của chúng tôi. Phác thảo này sẽ là hướng dẫn của chúng tôi và giúp chúng ta khỏi đi lạc của con đường mục tiêu của chúng tôi.

Bước 1: Nhận thoát khỏi tình yêu Xử lý, chúng ta cần thay đổi thói quen của chúng tôi ăn .

Những gì chúng tôi có nghĩa là bằng cách thay đổi thói quen ăn uống là những gì chúng ta ăn và khi chúng ta ăn nó. Đi xuống tờ giấy và viết ra chỉ cần ra khỏi đỉnh đầu của bạn bất kỳ thói quen ăn uống xấu bạn có thể có. Ví dụ, mua một chiếc túi lớn của Cup của Bơ đậu phộng Reese và hoàn thiện nó trong một vài ngày hoặc ăn một cặp vợ chồng trước khi đi ngủ sẽ không giúp bạn thoát khỏi tay cầm tình yêu. Trong ví dụ này, nó là tốt nhất lợi ích hoàn toàn không mua một chiếc túi lớn Cup của Bơ đậu phộng Reese khi bạn đang ở cửa hàng tạp hóa. Nếu bạn muốn nhận được thoát khỏi tình yêu xử lý, sau đó cam kết bản thân bạn cho một tháng không có thức ăn vặt như một túi lớn của sô-cô-la.

Bước 2: cung cấp nhiên liệu cho cơ thể của bạn Burn Fat nhanh hơn

Chúng tôi sẽ sử dụng một chiếc xe lửa chạy than trong ví dụ tiếp theo. Rõ ràng là một tàu than hoạt động hoặc chạy than? Ok vì vậy những gì sẽ xảy ra nếu xe lửa than đang ở mức thấp vào than đá? Con tàu sẽ bắt đầu chạy chậm và không thực hiện ở đỉnh cao tối đa của nó. Bây giờ ăn than vào trong tàu và nó sẽ chạy nhanh hơn! Cơ thể chúng ta làm việc cùng một cách. Quá trình trao đổi chất của chúng tôi là tàu than đá và chúng ta ăn, nhanh hơn công trình của chúng tôi trao đổi chất. Nhưng vấn đề là bạn cần ăn uống lành mạnh để có được thoát khỏi tình yêu xử lý.

Bước 3: Ăn thực phẩm lành mạnh để giúp thoát khỏi Love Xử lý .

Trong bước 2, chúng tôi thảo luận thúc đẩy cơ thể của bạn để giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn. Ở đây trong bước 3, chúng tôi sẽ nói về một số loại thực phẩm giúp đẩy mạnh mức độ trao đổi chất của bạn mà sẽ giúp chúng tôi để có được thoát khỏi tay cầm tình yêu. Các loại thực phẩm cung cấp nhiên liệu cho quá trình trao đổi chất của chúng tôi là trái cây và rau quả. Chuyên gia ăn kiêng khuyên bạn nên ăn 2-3 trái cây và 3 phần rau. Ăn trái cây và rau quả cũng sẽ giảm lượng calo bạn tiêu thụ, nhưng ngoài ra, giữ cho bạn ngậm nước        

Bước 4: Làm thế nào để thoát khỏi tình yêu Xử lý, bạn sẽ cần uống một Lô của nước

Vì vậy, lần sau khi bạn đi vào phòng vệ sinh, quan sát màu sắc của nước tiểu của bạn. Nếu đó là bất kỳ màu nào khác hơn là rõ ràng, sau đó bạn không được dưỡng ẩm cho mình đúng. Bạn cần uống chín ly 8oz nước mỗi ngày. Điều rất quan trọng để giữ cho cơ thể chúng ta ngậm nước. Một số bạn có thể đã biết, nhưng cơ thể của chúng tôi làm cho một ít hơn 50% trọng lượng cơ thể của chúng tôi.

Điều quan trọng là để giữ cho cơ thể của bạn ngậm nước vì cơ thể bạn sẽ trữ nước quá mức làm cho bạn cồng kềnh. Nước là một chất dinh dưỡng rất quan trọng trong cơ thể của chúng ta, nó giúp viện trợ thông qua các loại thực phẩm mà chúng ta ăn vào hệ thống tiêu hóa của chúng tôi cũng như cung cấp các chất thải của con người ra khỏi cơ thể của chúng ta . Bước

5

: thực sự muốn biết Làm thế nào để Lose Handles Love, Tìm kiếm sự thay thế giảm cân thay thế

Có bạn tự hỏi Hoodia thực sự giúp bạn giảm cân hoặc làm các bản vá lỗi giảm cân thực sự làm việc? Câu trả lời rõ ràng ở đây là có nhưng không phải tất cả sẽ thực sự làm việc. Trọng lượng mất mát đã trở thành một tỷ đô la công nghiệp và có rất nhiều công ty nếu đó là những gì họ thậm chí sẽ bán cho bạn sản phẩm giả. Vì vậy, bạn cần phải biết những gì là chính hãng và một giả. Nhiều thay thế sản phẩm giảm cân thực sự có thể giúp bạn giảm 3-5 cân một tuần một mình! Vâng, chúng tôi đã nghiên cứu cho bạn và cung cấp cho bạn với 8 cú sút sản phẩm thay thế chắc chắn mất trọng lượng mà làm việc! Tới: Giải pháp Chế độ ăn uống đảm bảo chọn thay thế trọng lượng mất mát viện trợ sẽ làm việc tốt nhất cho bạn .

Bước 6: Làm thế nào để Lose các Handles tình yêu, Tập thể dục

Cho dù tập thể dục yêu thích của bạn là đi bộ, chạy bộ, làm ngồi up, hoặc chạy trên máy chạy bộ để giảm cân, kudos cho bạn. Nhiều người không thích tập thể dục nhưng có những lựa chọn khác sẽ giúp bạn thoát khỏi tình yêu xử lý.

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một cách khác làm thế nào để mất tay cầm tình yêu trong một phút. Nhưng trước tiên, nếu bạn là một người không nhớ nhận được một chút mồ hôi từ tập thể dục sau đó những gì chúng ta cần phải làm là lần đầu tiên bắt đầu bằng cách lựa chọn tập thể dục yêu thích của bạn. Vì vậy,

như là một ví dụ, nếu tập thể dục yêu thích của bạn để giảm cân hoặc giúp bạn thoát khỏi tình yêu xử lý là ngồi up sau đó chúng tôi sẽ cần phải thực hiện một số sửa đổi. Vì vậy, thông thường bạn có thể làm 20 ngồi up, nhưng bây giờ, chúng tôi sẽ đẩy chính mình để làm một 10 ngồi up thêm. ; Làm này hàng ngày sẽ làm tăng lượng chất béo mà bạn ghi .

Bước 7: Một cách thay thế để thoát khỏi Of Love Xử lý .

Như đã thảo luận một thời gian ngắn ở bước 6, chúng tôi đề cập đến những cách khác để có được thoát khỏi tay cầm tình yêu. Là rằng bạn là một người như nhiều người sẽ rất khó chịu từ tập thể dục cho lý do khác nhau như vấn đề sức khỏe, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách dễ dàng hơn để giúp thoát khỏi tình yêu xử lý.

1.) Nếu bạn làm việc trong một văn phòng tại bàn làm việc, cố gắng đứng thay vì ngồi cả ngày. Thường trực trong khi bạn đang ở nơi làm việc chắc chắn sẽ giúp bạn thoát khỏi tay cầm tình yêu. So với chỉ ngồi, bạn đốt cháy lượng calo gấp đôi đứng tại bàn làm việc văn phòng của bạn.

2) Khi bạn đi đến các cửa hàng tạp hóa, không tìm thấy khe cắm bãi đậu xe tủ quần áo ở phía trước. Thay vào đó, công viên tất cả các con đường ở phía sau của bãi đậu xe làm cho bạn đi xa hơn và từ.

3) Nghiên cứu đã chỉ ra rằng chỉ cần đi bộ chỉ có hai chuyến bay của cầu thang mỗi ngày sẽ làm bạn mất £ 50! Bây giờ không phải tất cả chúng ta có thể làm điều đó nhưng với ý nghĩ đó, hãy thử đi cầu thang tại nơi làm việc hoặc tại các trung tâm mua sắm thay vì dùng thang máy hoặc cưỡi một thang

Bước 8: Ăn Tại Nhà hàng thức ăn nhanh để có được thoát khỏi Love Xử lý

Nếu bạn thực sự muốn biết làm thế nào để mất tình yêu xử lý, sau đó điều này có thể là lời khuyên của bạn tốt nhất. Hầu hết thực phẩm tại các chuỗi thức ăn nhanh chứa nhiều chất béo và dầu mỡ. Rất nhiều các tiêu thụ chất béo sẽ đi thẳng vào tình yêu của bạn xử lý. Đó là một trong những lý do tại sao nó là khó để có được thoát khỏi tình yêu xử lý.

Khi bạn là ngày nghỉ ăn trưa của bạn tại nơi làm việc, mất 30 phút để ăn trưa. Bởi bây giờ, bạn đã có ba loại trái cây của bạn và bây giờ nó là thời gian cho rau của bạn. Vì vậy, sau khi ăn rau cho bữa trưa, 30 phút cuối cùng của bữa ăn trưa của bạn phá vỡ để đi bộ.

Bước 9: Giữ Các Trọng lượng Tắt

Kudos cho bạn! Bởi bây giờ, bạn đã không chỉ giảm cân nhưng bạn đã học được làm thế nào để thoát khỏi tay cầm tình yêu! Lừa tiếp theo là để giữ cho nó bởi vì sau khi cam kết cho mình một vài tuần làm việc chăm chỉ, bạn không muốn trở lại nơi mà bạn được.

này kết luận bài viết này để có được thoát khỏi tay cầm tình yêu và bây giờ mà bạn đã học được làm thế nào mất tay cầm tình yêu, làm cho mình một ưu và giữ cho nó đi!

Phim Sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét