Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Giảm Cân The Way Sensible


 Vì vậy, bạn đã quyết định để mất một số trọng lượng. Trước khi bạn đi xa hơn, tôi muốn thông báo cho bạn rằng tôi không cung cấp các phép lạ.

 Để giảm cân, bạn phải có sự cống hiến và ý chí mạnh mẽ để làm điều đó.

 Nếu bạn cheat hoặc lấy lý do, bạn chỉ lừa dối chính mình và bạn sẽ không đạt được mục tiêu của bạn. Xin vui lòng chỉ đọc nếu bạn nghiêm túc về việc mất cân.

 Hãy để tôi tự giới thiệu. Tên tôi là Petra Watson và tôi 34 tuổi. Tôi có hai con gái dưới 3 tuổi. Sau khi 09I Giáng sinh đã quyết định, tôi chán ngấy với bụng lớn của tôi và bum lớn. Tôi không thể phù hợp với cặp quần jean yêu thích của tôi. Vì vậy, tôi đã quyết định thay đổi điều đó. Tôi biết nó sẽ không được dễ dàng. Có những lúc tôi cảm thấy thất vọng. Tôi thích đồ ăn của tôi và tôi đã không chuẩn bị để có thể làm bất kỳ của những chế độ ăn kiêng Atkins, Bãi biển Chế độ ăn uống ... Và bạn không cần phải vào chúng.

 Tôi đã đặt bản thân mình mục tiêu để mất 5 kg và thời hạn cuối cùng của tôi là May 6. Tại sao ngày này? Bởi vì người anh em họ của tôi từ Séc đã đến thăm tôi và tôi muốn thể hiện tất nhiên. Tôi đã đạt được mục tiêu của tôi vào cuối tháng Ba. Sớm hơn tôi nghĩ và bạn có thể làm như vậy. Bây giờ tôi có thể phù hợp với cặp quần jean yêu thích của tôi! ;-) Nếu bạn làm theo lời khuyên của tôi bạn cũng có thể đạt được nó.

 Trước hết hãy tự hỏi lý do tại sao bạn muốn giảm cân. Là nó sau khi bạn đã có một em bé (trẻ sơ sinh), đám cưới cho bạn, để phù hợp với một lần nữa vào cặp quần jean yêu thích của bạn (như tôi) hoặc chỉ đơn giản là bạn chỉ cần cho ăn cảm thấy chậm chạp. Dù lý do của bạn có tôi có thể giúp bạn. Bạn không cần phải đi đến phòng tập thể dục và bỏ đói mình.

 Đừng đặt cho mình mục tiêu không thực tế. Hãy hợp lý. Chỉ có bạn mới biết chính mình. Như tôi đã đề cập, bạn không cần phải đi đến phòng tập thể dục. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn không cần phải tập thể dục. Có nhiều cách khác để thực hiện hơn là chỉ trong phòng tập thể dục. Hầu hết mọi người nhận được chán hoặc không cảm thấy tự tin đi đến phòng tập thể dục. Tôi không đổ lỗi cho họ. Nó không phải là cho tất cả mọi người. Ngoài ra, rất nhiều phụ nữ sẽ không đi đến phòng tập thể dục, trừ khi bạn hoặc đối tác của họ đi với họ. Bạn có thể tập thể dục tại nhà. Tôi có một fitball mà tôi sử dụng cho abs và bums tập. Có một cuốn sách tuyệt vời của Jan Endacott gọi là Fitball tập luyện. Nó có các bài tập khác nhau bao gồm cả ảnh. Tôi đã chọn vài mà tôi làm mỗi ngày. Tôi cũng có hula hoop tuyệt vời mà cũng massage ruột non.

 Vì vậy, làm thế nào để bạn bắt đầu Cũng trong trường hợp của tôi Tôi đã in một bức ảnh của bản thân mình khi tôi đã hài lòng với cân nặng của mình. Tôi đã đặt các hình ảnh trên các bức tường trong phòng khách của chúng tôi. Tôi có thể nói rằng hình ảnh là rất truyền cảm hứng. Nếu tôi cảm thấy lười biếng và tôi sẽ xem xét bức ảnh, nó sẽ làm cho tôi có được và tập thể dục của tôi. Nhưng nó có thể không làm việc cho bạn. Hãy suy nghĩ điều gì sẽ giúp bạn để thúc đẩy chính mình. Tôi đã tham gia trang web miễn phí gọi là Bạn đặt các chi tiết của bạn, mục tiêu của bạn và ngày bạn muốn để đạt được nó. Hãy nhớ phải thực tế. Chế độ ăn vụ tai nạn không bao giờ làm việc. Điều này thực sự là về cách bạn ăn và đốt cháy calo. Trang web này cung cấp cho bạn những công cụ để ghi lại những gì bạn ăn và tập thể dục bạn làm, ngay cả khi bạn rửa chén bát, dọn dẹp nhà cửa hoặc đi dạo. Tôi sẽ nói không nhận được quá ám ảnh với nó. Đó là dấu hiệu cho thấy lượng calo của bạn và bao nhiêu bạn đốt cháy làm những việc nhất định. Thậm chí có quan hệ tình dục ;-) tôi tư vấn cho là khi bạn bắt đầu không cân nhắc cho mình ít nhất 2 tuần. Bạn sẽ không thấy kết quả ngay lập tức (hầu hết thời gian anyway) và nếu chỉ sẽ ngăn cản bạn và bạn có thể muốn từ bỏ. Tin tôi đi! Tôi đã ở đó. Sau đó, chỉ cân nặng mỗi tuần một lần trong cùng một ngày. Tôi nghe từ rất nhiều phụ nữ rằng họ mệt mỏi hoặc không có thời gian để làm bất cứ điều gì. Đó là bạn là sai! Nếu bạn nghiêm túc, làm bào chữa. Trọng lượng của chính nó.

 Bắt đầu làm ngồi up trong khi bạn xem truyền hình hoặc khi các quảng cáo ngay cả khi bạn làm 5 phút vào thời điểm đó. Luôn luôn có những vi phạm quảng cáo trong khi bạn xem chương trình yêu thích của bạn. Vì vậy, đó có thể là đã được 15 phút trước khi bạn biết. Vì vậy, ví dụ nếu bạn có fitball (nó không chi phí nhiều) làm 20 abs bài tập. Có một break và làm thêm 10. Xem như thế nào bạn cảm nhận và thêm nhiều hơn nếu bạn có thể xử lý nó. Trên không làm điều đó! Nó không phải là giá trị nó. Nếu bạn không được sử dụng để tập thể dục cơ thể của bạn cần thời gian để điều chỉnh.

 Tập thể dục yêu thích của tôi là ăn mày ép. Nằm xuống và ép má ăn mày của bạn. Tôi đã bắt đầu với 50 và bây giờ tôi trên 200. Xây dựng nó lên dần dần. Có không vội vàng. Nhưng làm điều đó mỗi ngày. Như tôi đã nói làm bào chữa. Đặt cho mình một mục tiêu.

Bạn phải thực sự muốn thay đổi. Đừng nói với chính mình từ ngày mai. Nó không làm việc vì bạn sẽ tìm thấy một cái cớ. Làm điều đó từ bây giờ!

 Ví dụ tập thể dục sẽ không chi phí bạn nhiều hoặc thậm chí ít hơn. Nhảy dây nếu bạn có một không gian. Đi bộ, làm sạch thậm chí ủi sẽ đốt cháy chất béo.

 Nếu bạn có tiền phụ tùng đi bơi nếu đó là điều của bạn. Đối với tôi, cách tốt nhất là cầu lông hay tennis. Tôi có rất nhiều niềm vui và tôi không ngay cả bây giờ tôi đang đốt cháy nhiều calo.

 Và bây giờ là phần quan trọng nhất - Thực phẩm. Bạn không cần phải làm chế độ ăn uống. Chế độ ăn uống không bao giờ làm việc dài hạn. Thay vào đó, lời khuyên của tôi là rất đơn giản. Nếu bạn vẫn còn bỏ đường vào trà / cà phê của bạn, cắt giảm lượng đường ăn vào của bạn một nửa và sau đó một nửa một lần nữa cho đến khi bạn sẽ không cần bất kỳ đường.

 Bạn không cần phải ngừng ăn bất cứ điều gì. Những gì bạn cần là để cắt giảm khẩu phần ăn. Nói rằng không bao giờ bỏ qua các bữa ăn của bạn. Nếu bạn mua bánh sandwich từ cửa hàng cho bữa ăn trưa của bạn, tìm lựa chọn thay thế có lượng calo thấp. Cửa hàng luôn luôn cung cấp sự lựa chọn này. Snack của trái cây thay vì khoai tây chiên hoặc sô cô la. Mặc dù tôi đã nói bạn không cần phải dừng lại ăn uống gì, Tuy nhiên, bạn không cần phải cắt giảm trên thực phẩm xấu. Nếu bạn có khoai tây chiên mỗi ngày với bánh mì cắt nó xuống để tối đa một lần hoặc hai lần một tuần. Chẳng bao lâu bạn có thể thậm chí không thèm nó. Sử dụng nó như một điều trị. Cùng đi cho một sô cô la hay bất cứ điều gì như thế.

 Bạn có đặt pho mát trong nghiền của bạn? Không. Nếu bạn chiên thực phẩm của bạn, đặt dầu rất ít. Đầu tư vào một chảo không dính chiên. Bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào thay đổi đơn giản có thể làm cho một sự khác biệt lớn. Tôi bây giờ ăn ít thịt. Và tôi ngạc nhiên tôi cảm thấy ít cồng kềnh. Tôi vẫn thích ăn, chỉ cần không phải hàng ngày. Tôi thích ăn thịt nướng. Bây giờ cơ thể của tôi không thể xử lý nó. Nhưng nói rằng tôi đã bắt đầu để thưởng thức cá và khoai tây chiên mỗi tháng một lần. Như bạn có thể thấy nó không phải là về chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Chỉ cần đơn giản bạn ăn bao nhiêu kiểm duyệt. Rau với thịt của bạn thay vì mì ống. Nó thực sự không khó khăn một khi bạn nhận được useto nó. Bây giờ tôi ăn ít nhưng vẫn còn thưởng thức những món ăn yêu thích của tôi. Tôi vẫn haveegg và thịt xông khói cho bữa ăn sáng vào cuối tuần. Nhưng thay vì có 2 quả trứng và 2 phát ban, tôi sẽ có 1 của mỗi bao gồm bánh mì nướng.

 Đảm bảo bạn uống nhiều nước. Cố gắng uống trà xanh mỗi ngày một lần. Các nghiên cứu đã chỉ ra thatit giúp với bất cứ điều gì từ đau đầu để giữ nước. Ngoài ra nó được cho là chất chống oxy hóa tuyệt vời.

 Tôi không cần phải nhắc nhở bạn, rượu có một lof calo và không phải là tất cả những gì tốt cho bạn. Tôi không phải là nhiều người uống một anyway vì vậy đối với tôi nó không phải là một vấn đề. Có nó ít hơn. Bạn sẽ thấy nó trên vòng eo của bạn trong thời gian không và nó sẽ là tốt hơn cho gan của bạn quá.

 Và cuối cùng không nhấn mạnh hơn mất trọng lượng. Bạn cần sự cống hiến, nhưng không đánh mất mình trong xem mọi điều duy nhất bạn ăn. Điều trị cho mình, Moderation ;-) chỉ cần không phải hàng ngày là chìa khóa để thành công của bạn. Một khi bạn đạt được mục tiêu của bạn, bạn rõ ràng là cần phải giữ nó nếu không bạn sẽ kết thúc với tăng cân một lần nữa.

 THIS IS A thay đổi lối sống, không một chế độ ăn uống.

 Làm không mong đợi kết quả ngay lập tức.

 Đừng bỏ cuộc sau vài ngày hoặc vài tuần.

 Cơ thể bạn cần thời gian để thích thay đổi lối sống mới của bạn.

GOOD LUCK

Phim Sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét