Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Làm thế nào để thoát khỏi tình yêu Handles


Làm bạn dài cho một bụng phẳng công ty? Bạn có mệt mỏi nằm trên sàn nhà làm ngồi up crunches ngày sau ngày và cảm thấy rất nhiều đau đớn nhưng không được? Chắc chắn, bạn có thể mua các tiện ích tập thể dục mới nhất bụng bạn nhìn thấy trên TV. Bạn biết những Im nói về. Những infomercials và quảng cáo truyền hình các mô hình với những vết rỗ công ty chặt chẽ chứng minh Gizmo mới nhất trong khi một số guru tập thể dục nói với bạn bằng một giọng vui mừng lớn máy abs mới của mình một cách kỳ diệu sẽ lại hình thành nên khu vực giữa của bạn và thoát khỏi tình yêu của bạn xử lý chỉ trong vài phút một ngày . Bạn có thể dành cả ngày, tháng, thậm chí nhiều năm làm hàng ngàn người ngồi và crunches và không nhìn thấy nhiều trong cách của kết quả. Tại sao? Bởi vì nếu bạn có một lớp mỡ treo trên cơ bụng của bạn ngồi lên các crunches trong thế giới sẽ làm gì để làm cho rằng chất béo đi. Chúng tôi sử dụng để có một trò đùa ở trường đại học. Yeah, tôi có một gói sáu, chỉ cần ẩn đằng sau này bụng bia. Nó không quan trọng bao nhiêu tôi hoặc bạn bè của tôi học đại học thực hiện, và chúng tôi đã rất hoạt động với xe đạp leo núi, trượt tuyết, đi bộ đường dài, Backpacking và các hoạt động ngoài trời, như lượng calo của chúng tôi vượt quá sản lượng của chúng tôi, chúng tôi luôn luôn có đó lớp chất béo ẩn đá của chúng tôi cứng bụng. Có 3 điều bạn cần phải làm gì nếu bạn muốn thoát khỏi các xử lý tình yêu của bạn. Chế độ ăn uống, chế độ ăn, chế độ ăn này không có gì để làm với chế độ ăn uống mốt mới nhất. Điều này có tất cả mọi thứ để làm với các giá trị dinh dưỡng của thực phẩm bạn ăn. Cơ thể của bạn là một máy tính hiệu suất cao. Nhiên liệu và nó sẽ đáp trả bằng hiện vật. Cốt lõi Tăng cường bài tập - Bạn phải tập thể dục và tăng cường tất cả các cơ cốt lõi của bạn, không chỉ của bạn abs, nếu bạn muốn điều đó khu vực giữa công ty săn chắc. Aerobic Đào tạo chìa khóa để có tuyệt vời abs được đốt cháy nhiều calo hơn so với các bạn đi đào tạo. Aerobic kết hợp với các lời khuyên trên đây hiện điều đó. Nếu bạn muốn nhận được thoát khỏi tình yêu xử lý sau đó nhận được lên khỏi chiếc ghế dài và đi bộ, đạp xe, hoặc chơi một số hoops. Tìm một cái gì đó bạn thích làm và tiếp tục làm việc đó. Youre sẽ không để có được cơ bụng giống như các mô hình phòng tập thể dục trên TV mà không cần thay đổi phong cách một số công việc và cuộc sống. Họ làm việc chăm chỉ cho những người abs và xứng đáng cho họ, nhưng không nghĩ rằng 5 phút mỗi ngày 3 ngày một tuần trên Lounge Ab Blaster sẽ làm cho bụng của bạn trông giống như họ. Nếu bạn nghiêm túc muốn thoát khỏi tình yêu của bạn xử lý sau đó bạn phải làm việc cho nó. Bạn không thể củng cố tình yêu xử lý bởi vì tất cả họ là những chất béo dư thừa treo phía bên của bụng của bạn. Cách duy nhất để đốt cháy chất béo để thay đổi chế độ ăn uống của bạn và đốt cháy nhiều calo với một số loại tập thể dục aerobic. Chỉ sau đó sẽ youve công việc thực hiện tăng cường cơ bắp của bạn lõi bắt đầu hiển thị thông qua.

Phim Sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét