Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Teen diễn viên và ca sĩ, Luke Benward


 Năm 13 tuổi, thiếu niên diễn viên và ca sĩ Lucas Aaron Benward "Luke" tốt trên con đường của mình để trở thành một tên hộ gia đình. Nếu bạn đã không nghe nói về nghệ sĩ trẻ tài năng này, bạn sẽ sớm

Luke Benward - Movie nghiệp

 Luke Benward được sinh ra 12 tháng 5 năm 1995 và được biết đến với vai diễn của mình như Billy Làm thế nào để ăn Worms Fried, vai chính trong Disney Channel Chủ yếu là ma quái: Hãy để con ma? và hiệu suất của mình như là Charlie Tuttle trong năm 2008 Disney Movie gốc Channel, Minutemen. Ông cũng đã có bọc trứng cá Bởi vì Winn Dixie và các phim khác cũng như diễn xuất trong khá một vài quảng cáo thương mại.

 Break đầu tiên của Luke là khi ông đã 5, xuất hiện với Mel Gibson trong We Were Soldiers. Khi Luke 7 tuổi, anh xuất hiện trong Thiên thần âm nhạc bê tông video Martina McBride. Kể từ đó Benward đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim và phim truyền hình. Trong năm 2009, Luke Benward sẽ đi trên một thách thức hành động mới bằng cách chơi một thiếu niên khuyết tật trong Dear John, dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Nicholas Sparks.

 Luke Benward cũng được đề cử cho Nghệ sĩ thứ hai giải thưởng trẻ của mình cho "Hiệu suất sắc nhất trong một, TV, Movie bộ phim truyền hình ngắn hoặc đặc biệt bởi một diễn viên trẻ hàng đầu" trong "Minutemen". Luke đã giành Young Artist Award vào năm 2007 cho vai trò hàng đầu của mình trong "Làm thế nào để ăn Worms Fried".

 Làm thế nào Luke bắt các hành động lỗi? Ông quyết định ông muốn là một tính năng gắn thẻ diễn viên cùng thử giọng với mẹ của mình.

Luke Benward - Music Hướng nghiệp

 Bây giờ ở mức 13, Luke Benward làm cho nhãn hiệu của mình trên sân khấu âm nhạc với album đầu tiên của mình Hãy để Your Love Out được phát hành ngày 21 Tháng Tư năm 2008 Records iShine. Sản xuất bởi "trong đám đông", Shaun Shankel và cha của Luke Aaron Benward, album đầu tiên của Luke Benward chứa 10 bài hát. Năm bài hát được thực hiện bởi Benward và 5 bài hát còn lại là phiên bản công cụ cho người hâm mộ của mình để hát cùng với. Bên cạnh ca khúc chủ đề, "Hãy để tình yêu của bạn Out," bài hát khác bao gồm "Get Up", "Shine" và "Mỗi ngày anh hùng", Benward một bài hát dành riêng cho mẹ của mình. Thánh Luca cũng bao gồm một phiên bản của hit cổ điển của Steve Winwood, "cao hơn tình yêu".

 Luke Benward đã được đặc trưng trên iTunes âm nhạc trang "nóng là gì" tuần 02 tháng ba, cùng với những người như Keith Urban, và Taylor Swift, fan hâm mộ đã nhận xét về Hãy để tình yêu của bạn. "Rachael Ray" show cũng đã lựa chọn ca khúc chủ đề Benward "Hãy để tình yêu của bạn" cho các cuộc càn quét của họ bắt đầu từ ngày 16 tháng 3.

 Luke Benward được tham gia nghệ sĩ trẻ Sứ mệnh Six, The Rubyz, Jasmine, Jamie-Grace và Logan Charles trên đường cho những ngày mùa xuân 13. Với dừng lại ở khắp mọi nơi từ Texas đến Michigan, các tour du lịch iShine sẽ kick-off 30 Tháng Tư 2009.

 Nguồn cảm hứng của mình như là một nhạc sĩ là gì? Luke đến từ một gia đình nhạc sĩ, vì thế ông không nghi ngờ đã được lấy cảm hứng từ cha Aaron Benward và ông nội của ông Jeffrey Benward (người thực hiện nhạc gospel với nhau trong những năm 1990 như âm nhạc bộ đôi Aaron * Jeoffrey). Tuy nhiên, Luke liệt kê các Beatles và Switchfoot là hai ban nhạc yêu thích của mình.

Luke Benward - Đời sống Gia đình

 Luke Benward trông giống như bất kỳ cậu bé 13 tuổi khác ở cái nhìn đầu tiên. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình Thiên chúa giáo ở Franklin, Tennessee (ngay bên ngoài Nashville), Luke dành thời gian miễn phí của mình giống như hầu hết 13 tuổi: đi học, chơi bóng đá và các trò chơi video, làm việc trên các điệu nhảy của mình và thực hành trên của mình guitar điện mới. Cha của ông, Aaron Benward, là một nửa của đất nước đôi, Blue County, và mẹ của ông, Kenda Benward, là một nữ diễn viên bán thời gian, mô hình, và huấn luyện viên diễn xuất. Luke Benward có hai em gái, Gracie và Ella. Benward gia đình hiện đang sống ở Nashville, Tennessee.

 Làm thế nào để Luke Benward xử lý các áp lực của sự nổi tiếng? Ông nói rằng cha mẹ nhắc nhở ông rằng ông không thể làm điều đó một mình, và đó là ý muốn của Chúa rằng ông là nơi ông là ngày hôm nay.

Bài viết này là không có sẵn cho việc sao chép các trang web, blog, Facebook, diễn đàn thảo luận hay ở nơi khác. Nếu bạn muốn chia sẻ thông tin này, xin vui lòng chia sẻ liên kết Nguồn

 1. wikipedia.org / wiki / Luke_Benward

2. Gặp gỡ Luke Benward

 3. imdb.com

 4. lukebenwardonline.com

 5. Tài

​​

 1. Luke Benward: diễn viên, ca sĩ, thanh thiếu nhi

 2. Nhân vật nổi tiếng & Role Models Teen

Bài viết liên quan Sinh nhật tháng một

Nghệ sĩ Tin Mừng

Tham gia tôi trên Bukisa

Phim Sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét