Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Làm thế nào để nấu ăn mì ống cách Ý


Pastasciutta

và pizza là các loại thực phẩm Ý mang tính biểu tượng. Tất cả các bạn có lẽ được biết đến Spaghetti alla Bolognese, nhất biết chuẩn bị mì ống trong thế giới. Đó chỉ là một trong những khả năng vô tận bạn có để trang trí mì ống của bạn. Tôi không có để cho bạn biết lý do tại sao mì ống là tốt cho sức khỏe của bạn. Cũng không phải lý do tại sao bất kỳ loại thực phẩm, nếu được tiêu thụ với số lượng quá mức, không phải là tốt cho sức khỏe của bạn. Tất cả những gì bạn cần biết tôi là mì ống nhanh chóng để chuẩn bị, nó đi kèm trong nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau và có thể được đi kèm với một số lượng gần như vô hạn của nước sốt. Bạn có thể ăn mì ống mỗi ngày và không bao giờ có các món ăn cùng trước khi bạn. Tất nhiên, mì ống là rất cao trên carbs, vì vậy tôi thực sự không khuyên bạn nên để có mì cho bữa trưa và bữa tối mỗi ngày.

Dù sao, Im sẽ cho bạn biết làm thế nào một người Ý nấu mì ống của mình. Ý là tôi, nó thực sự là cách tôi nấu mì ống. Tuy nhiên, phương pháp của tôi là khá một cách kinh điển

Hướng dẫn này là dễ dàng và các hướng dẫn đơn giản để làm theo. Nhưng tôi không muốn để scare bạn với một văn bản dài, do đó, chúng ta hãy bắt đầu với một bản tóm tắt các bước cho món mì ống hoàn hảo:

Trước hết, nấu ăn mì ống thực sự có nghĩa là nấu ăn mì ống và nước sốt. Trong khi nấu ăn mì ống chính nó là cơ bản được thực hiện bởi một bước ném mì ống trong nước sôi, nước sốt có thể là một công việc phức tạp. Tôi sẽ cung cấp cho bạn các công thức nấu ăn cho hai nước sốt dễ dàng, rất phổ biến ở Italia. Kể từ khi bước cơ bản là nhiều hơn hoặc ít hơn như nhau, bạn có thể đi vào và tạo ra nước sốt riêng của bạn từ đó. điểm

Thứ hai: từng loại pasta có thời gian nấu, thường được chỉ định trên bao bì. Nấu mì ống ít hơn thời gian nấu ăn, và nó sẽ vẫn còn khó khăn, đi qua thời gian nấu và nó sẽ trở nên mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Đi vượt ra ngoài thời gian nấu và chúc mừng! Bạn có keo không ăn được! Chúng tôi Ý như pasta al dente của chúng tôi, điều đó có nghĩa là một chút khó khăn. Bạn thường nhận được nó al dente bằng cách nấu ăn cho chính xác thời gian nấu chỉ định. Nhưng hãy cẩn thận: kể từ khi người nước ngoài thường thích mì ống mềm của họ, bạn có thể tìm thấy trên bao bì một thời gian nấu ăn mà phản ánh này và tư vấn cho bạn để nấu ăn mì ống cho nhiều thời gian hơn một người Ý sẽ. Kể từ khi mì ống là giá rẻ, bạn có thể vứt đi một chút và thử nghiệm cho đến khi bạn tìm thấy thời gian nấu ăn hoàn hảo của bạn. điểm

Thứ ba, chỉ cần làm cho tôi một đặc ân: không có nước sốt cà chua. Không có nước sốt cà chua. Lặp lại với tôi: Không có nước sốt cà chua. Ever

Ok, cho phép bắt đầu

Hãy nồi, đổ nước vào 3/4 khả năng của mình và đặt nó trên bếp, đun nóng cho đến khi sôi. Đậy nắp, để làm cho nó sôi faster.When nươc sôi, cho thêm muối. Chúng tôi sử dụng Grosso bán, từ điển của tôi gọi đó là nấu ăn muối. Muối của nó trong các hạt lớn hình dạng bất thường. Bạn có thể sử dụng muối ăn tốt hơn, nó sẽ không thay đổi hương vị, nhưng bạn sẽ cần nhiều hơn và trong quan điểm của tôi của nó khó khăn hơn để đo lường đúng số lượng nhưng hãy nhớ: Im làm điều này trên cơ sở hầu như hàng ngày, do đó, Im làm việc theo thói quen đây . Bạn của tôi tìm thấy điều đó cho bạn của nó dễ dàng hơn để có được đúng số lượng muối bằng cách sử dụng muối ăn. Đúng số lượng muối là một sở thích cá nhân ngoại tình, thử nghiệm cho đến khi bạn tìm thấy bạn. Tại sao chờ đợi cho đến khi nươc sôi thêm muối? Bởi vì nước muối mất nhiều thời gian để đạt đến điểm sôi. Thêm muối ngay lập tức sẽ không ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng, nhưng nó sẽ kéo dài thời gian để đạt đến điểm sôi. Sau khi thêm muối, chờ nửa phút, sau đó đưa mì ống. Đặt mì ống trong nước khi nó nắm, không phải trước, hoặc bạn sẽ hủy hoại nó Chờ cho thời gian nấu ghi trên bao bì, xào mì ống thường xuyên để tránh nó dán vào bề mặt của nồi. Bây giờ, nấu ăn mì ống là đơn giản và không có bí mật trong đó. Tuy nhiên, là một trong những trick. Pasta là giống như một miếng bọt biển: nó hấp thụ các chất lỏng trong đó đắm mình. Nấu ăn nó chìm trong nước là ok, nhưng nấu ăn nó đắm mình trong nước sốt là tốt hơn! Nó sẽ là hương vị của nước sốt từ bên trong. Vì vậy, heres trick: một phút trước khi thời gian nấu trên đổ một hoặc hai thìa nước nấu từ nồi trong chảo nơi bạn đang nóng sốt, sau đó căng thẳng mì ống ra khỏi nước và đổ nó trong chảo, trộn nó với nước sốt và kết thúc thời gian nấu trong đó. Hãy để nó nóng một phút, một phút rưỡi, sau đó đi chảo từ nhiệt và phục vụ mì ống của bạn. Thats nó: mì ống kiểu Ý thật sự

Bây giờ, các công thức nấu ăn của nước sốt. Người đầu tiên là một cổ điển: nước sốt cà chua. Bạn sẽ cần:

Đặt một thìa dầu vào chảo, thêm nước sốt cà chua, một chút hạt tiêu hoặc ớt thái băm nhỏ, để cho nó nhiệt cho 5-6 phút, khuấy đều theo thời gian, đổ mì ống trong chảo, giữ nấu ăn cho một phút. Khi đã sẵn sàng, lấy ra từ nhiệt, thêm một vài lá húng quế và phục vụ. Tất nhiên bạn sẽ được làm nóng nước sốt trong khi mì được nấu trong nước sôi.

thứ hai là zucchini và tôm. Bạn sẽ cần:

Đặt một thìa dầu vào chảo, thêm zucchini, tôm (không có vỏ) và phun nhẹ với hạt tiêu. Hãy để nấu trên lửa thấp trong 10 phút, khuấy đều theo thời gian, sau đó thêm mì ống và sưởi ấm cho nhiều hơn một phút, khuấy đều hỗn hợp. Khi đã sẵn sàng của nó, đưa ra từ nhiệt và phục vụ.

Có bạn đang có. Gốc Ý pasta .

Để tiết kiệm thời gian tôi thường chuẩn bị nước sốt và bắt đầu làm nó nóng lên trong khi tôi chờ đợi nước đun sôi và cho thời gian nấu là hơn. Bạn cũng có thể chuẩn bị một loạt các nước sốt trước và đóng băng họ, đưa họ ra khỏi tủ đông khi bạn cần chúng, để cho chúng unfreeze tự nhiên hoặc lò vi ba họ, rồi làm nóng trong chảo trong khi mì ống là nấu ăn. Bạn cũng có thể sử dụng nước sốt công nghiệp thực hiện, theres không có gì sai trong đó. Ghi nhớ: trick duy nhất là để làm nóng nước sốt trong chảo, nấu mì ống một phút ít hơn đề nghị, sau đó đổ nó cùng với một thìa nước nấu ăn trong chảo và kết thúc nấu nước chấm và mì ống với nhau trong chảo.

Buôn appetito

Phim Sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét