Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Dân biểu Shadegg thông báo ông sẽ không tìm cách tái tranh cử


Jan 14 - Hôm nay, Dân biểu John Shadegg (AZ-03) đã ban hành tuyên bố sau đây liên quan đến các kế hoạch của mình để đại diện cho Arizonas Thứ ba huyện của Quốc hội sau năm 2010:

tôi hôm nay thông báo rằng, trong khi tôi sẽ phục vụ ra hạn hiện tại của tôi trong Hạ viện Mỹ, tôi sẽ không là một ứng cử viên tái tranh cử vào Quốc hội. Đại diện cho người dân của Arizona trong Hạ viện đã là một trong những đặc quyền lớn nhất của cuộc đời tôi. Và, trong khi nó sẽ được khó khăn để rời khỏi vị trí này bất cứ lúc nào, nó là đặc biệt khó khăn để làm như vậy với những thách thức chúng ta phải đối mặt là một quốc gia, nhưng nó là cần thiết cho tôi để làm như vậy.

Trong khi đại diện cho người dân của Arizona trong Hạ viện là một trong những mục tiêu của tôi trong cuộc sống, nó không phải là người duy nhất. Sau 16 năm, đó là thời gian cho tôi để có cuộc sống của tôi theo một hướng mới và theo đuổi cam kết của tôi để đấu tranh cho tự do tại một địa điểm khác nhau.

Trong khi làm điều đó, tôi đặc biệt muốn cảm ơn những người đã ủng hộ và bình chọn cho tôi trong suốt những năm qua. Tôi couldnt đã giành được chỗ ngồi hoặc tham gia trong cuộc chiến này mà không có tình bạn hỗ trợ kiên định của họ. Tôi sẽ vẫn mãi mãi trong nợ nần của họ. Tôi cũng đặc biệt muốn cảm ơn vợ tôi, Shirley, và các con tôi, Courtney và Stephen, cho sự hy sinh, kiên nhẫn của họ, và khuyến khích. Họ đã ở đó thông qua các mức cao và thấp, và tôi xin chân thành đánh giá cao tất cả những gì họ đã làm để làm cho sự nghiệp của tôi trong Quốc hội có thể.

Tôi cũng muốn cảm ơn những người đàn ông và phụ nữ mà tôi đã được ban phước để có nhân viên của tôi, làm việc cùng với tôi khi chúng tôi đã chiến đấu một cuộc chiến anh. Nhân viên của tôi là Shirleys và gia đình của tôi, và sáng tạo, wit của họ, và làm việc chăm chỉ đứng vô song. Quan trọng nhất, chúng ta cùng nhau chia sẻ một niềm đam mê tự do.

Hai năm trước, tôi coi về hưu và một thời gian ngắn công bố ý định của tôi để làm như vậy. Tôi đã nói chuyện về quyết định đó của cử tri, các đồng nghiệp của tôi. Đối với những người đã động viên tôi để chạy sau đó và đặc biệt là những người bước lên và giúp đỡ về tài chính trong cuộc đua đó, tôi muốn nhắc lại sự đánh giá chân thành của tôi. 2008 là một năm tai hại cho đảng Cộng hòa. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của họ, chúng tôi đã chứng minh rằng đây là một chỗ ngồi vững chắc của đảng Cộng hòa, đánh bại đảng Dân chủ của tôi thách thức bởi hai con số mặc dù hàng triệu đô la đổ vào cuộc đua này bởi đảng Dân chủ Quốc gia. Thời gian này, tuy nhiên, quyết định của tôi là không thể đảo ngược.  
Khi chính quyền Obama và loa Pelosi phát triển hơn nữa và tiếp tục ra khỏi liên lạc với người dân Mỹ bình thường, bằng chứng tiếp tục xây dựng cho rằng năm 2010 sẽ là một năm kỷ lục cho đảng Cộng hòa chạy cho Quốc hội. Và, tôi rất tự tin rằng người dân của Quận Ba Arizona sẽ bầu một người bảo thủ vững chắc.

Trong năm qua, tôi đã có thể để chống lại sự tiếp quản của chính phủ lớn của các quốc gia hệ thống chăm sóc y tế của chúng tôi cao cấp của Tổng thống Obama và loa Pelosi. Tôi sẽ tiếp tục làm như vậy với mỗi ounce năng lượng, tôi có thể triệu tập. Tiếp quản này là thiếu sót sâu sắc và áp đảo cử tri của tôi phản đối.

Tôi đã làm việc về chăm sóc sức khỏe cải cách toàn bộ sự nghiệp của Quốc hội của tôi. Một của những khoảnh khắc đáng tự hào nhất của tôi đến khi pháp luật để khuyến khích các tiểu bang để bao gồm những người có điều kiện tồn tại từ trước đã được Quốc hội thông qua và ký thành luật.

Tôi đã giới thiệu pháp luật hàng năm kể từ năm 1996 để cung cấp cho người Mỹ sự lựa chọn hơn trong việc lựa chọn chăm sóc sức khỏe của họ và kiểm soát tốt hơn các quyết định về chăm sóc sức khỏe của họ. Thời gian và một lần nữa, tôi đã đề xuất ý tưởng sáng tạo. Ban đầu, tôi đã giới thiệu pháp luật cho cá nhân khả năng mua bảo hiểm trên cơ sở các doanh nghiệp ưa thích cùng thuế bây giờ được hưởng. Tôi là người đầu tiên đề xuất cho phép các cá nhân để mua bảo hiểm y tế trên khắp các tiểu bang, một ý tưởng tiếp tục đà. Đây là những cải cách thực sự sẽ buộc Mỹ công ty bảo hiểm y tế để cạnh tranh với nhau trong kinh doanh của chúng tôi, và chi phí ổ đĩa xuống và chất lượng.

Tôi đã nhiều lần giới thiệu luật cho mọi người Mỹ, giàu và người nghèo , bảo hiểm y tế và bao gồm những người có điều kiện tồn tại từ trước trong khi vẫn giữ sự lựa chọn, tạo ra sự cạnh tranh thực sự, và tiết kiệm chi phí.

Những vấn đề lớn nhất trong việc chăm sóc sức khỏe ở Mỹ ngày hôm nay là kết quả của các chính sách của chính phủ sai lầm. Đây là chính phủ mà đặt người sử dụng lao động của bạn và kế hoạch sức khỏe người sử dụng lao động lựa chọn của bạn giữa bạn và bác sĩ của bạn. Đây là chính phủ cho phép người sử dụng lao động mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe miễn thuế nhưng làm cho cá nhân sử dụng sau thuế đô la để mua bảo hiểm. Và, đó là Chính phủ, bao gồm một điều khoản cụ thể trong Hạ viện và Thượng viện dự án luật hiện hành cho phép các công ty bảo hiểm sức khỏe miễn thường thiệt hại nếu quyết định của mình làm bị thương hoặc giết chết một ai đó. Tuy nhiên, quốc gia đảng Dân chủ về để giải cứu ngành công nghiệp bảo hiểm y tế, bắt buộc mọi người Mỹ để mua sản phẩm của họ cho dù chúng ta muốn hay không, mở rộng bất ngờ trong danh sách của chính phủ trong chăm sóc sức khỏe. Đây là một sai lầm bi thảm mà chúng ta sẽ phải hối tiếc.

Cho đến ngày nay, tôi nhận được rung động khi tôi quay trở lại văn phòng của tôi trong tòa nhà Cannon sau khi một đêm khuya bỏ phiếu và tìm kiếm tại Capitol Dome sáng trong bóng tối. Tôi đã bỏ lỡ làm như vậy. Capitol Quốc của chúng tôi là biểu tượng vĩ đại nhất của tự do trên thế giới. Và, tôi sẽ mãi mãi mang ơn người dân Arizona đã ban cho tôi đặc quyền đại diện cho họ trong cuộc đấu tranh cho tự do.

Trong khi các quy định của Nhà tôi không cho phép tôi theo đuổi công việc làm trong tương lai, trong khi Tôi vẫn còn trong văn phòng, yên tâm, tôi sẽ tiếp tục duy trì trong cuộc đấu tranh cho tự do và bảo vệ ngoại lệ Mỹ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét