Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Bạn muốn biết làm thế nào để phát triển cao? Tìm hiểu ở đây!


Bạn có tìm thấy của bạn tự đặt ra câu hỏi: làm thế nào tôi có thể phát triển chiều cao? Một số người khác hỏi cùng một câu hỏi chính xác. Nó là chính xác mà tôi như bạn. Chế nhạo và trêu chọc chỉ vì tôi không ngắn hơn so với hầu hết các chính xác cùng độ tuổi của tôi, tôi đã liên tục bị trở thành nạn nhân của những lời chỉ trích và xúc phạm. Mối quan hệ của tôi thậm chí sẽ nhăn khuôn mặt của họ nói với tôi chỉ thừa nhận các điều kiện chỉ đơn giản là bởi vì trở thành "ngắn" là bên trong gen của chúng ta. Trước khi, tôi cần thiết phải đầu hàng nhưng tôi nhận ra rằng vẫn còn có hy vọng cho fellas như tôi. Vì vậy, với ngón tay vượt qua, tôi đi qua toàn bộ quá trình

Sau nhiều tháng thực hiện đúng các thói quen, tôi tìm thấy một cải tiến lớn về chiều cao của tôi. Tôi sử dụng được ngắn gọn, nhưng bây giờ tôi cao như cá nhân ở độ tuổi của tôi. Mặc dù tôi không thể nói rằng tôi đã dễ dàng gia hạn vào một phụ nữ cao mà cuối cùng có thể kiếm được nó như là một trang bìa của một tạp chí nhưng bóp méo nhỏ trong sự tồn tại của tôi là đầy đủ theo hướng giữ cho tôi hạnh phúc. Nếu bạn đặt câu hỏi làm thế nào bạn có thể phát triển cao hơn, xem xét những gì tôi đã làm dưới đây:
Điều đầu tiên tôi đã làm là để xác định cấp bậc của vitamin dinh dưỡng, protein, vitamin và canxi tôi đầu tư vào mỗi ngày. Tất cả những điều này là rất quan trọng trong kế hoạch chế độ ăn uống của bạn để phát triển cao hơn. Ăn nhiều frutis và lá xanh tươi sẽ cung cấp năng lượng nhiều hơn nữa để phát triển cao hơn.

Trong số các bữa ăn tốt nhất để tiêu thụ khi tôi muốn đẩy mạnh nguồn cung cấp canxi và protein là sữa, trứng, và cá. Để phát triển cao hơn, bữa ăn đạm cao như thế này có thể được tiêu thụ. Hãy để tôi được rõ ràng, tuy nhiên, rằng tôi đã ăn nhiều lựa chọn các bữa ăn ngoài những người tôi vừa đề cập. Làm cho nó một điểm mà bạn đặt những chất dinh dưỡng vào kế hoạch chế độ ăn uống của bạn, nhưng không có nghĩa là tập trung vào chúng một mình. Bằng cách ăn thực phẩm dinh dưỡng mỗi ngày làm việc, nó là khả thi để cải thiện cơ hội phát triển cao hơn.

Vì có bữa ăn theo hướng cần được ăn thịt, cá nhân trong hướng tránh xa từ từ có những cơ hội canxi tắc nghẽn trở thành hấp thụ qua cơ thể. Tôi là một người hút thuốc trở lại một lần nữa sau đó, vì vậy tôi phải dừng lại bởi vì tôi phát hiện ra rằng điều này có thể cản trở tôi nhận được từ chiều cao mà tôi muốn. Thật là khó bỏ thói quen, nhưng tôi phải đi qua tất cả các căng thẳng đơn giản chỉ bởi vì tôi biết rằng đó là vé duy nhất của tôi cho sự thành công. Dư thừa muối, đồ uống có cồn và cà phê không phải là rất tốt cho sức khỏe. Họ có thể cấm việc cơ thể có các vitamin đúng

thể gây nguy hiểm đến con dấu mong đợi của bạn để đối phó với câu hỏi: làm thế nào tôi có thể tăng trưởng cao bằng cách đưa loại bỏ các bữa ăn và thói quen không cần thiết về sự tồn tại của bạn. Tất nhiên là có thể. Tất cả những gì bạn cần làm là xem xét bước đầu tiên về phía trước.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét