Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Tại sao Real Love Yêu cầu Tình yêu tự


QUOTE CHÍNH

Chúng tôi muốn lên án tự tình yêu, nhưng những gì chúng ta thực sự có nghĩa là để lên án là trái với tình yêu tự. Nó là hỗn hợp của tính ích kỷ và tự căm thù vĩnh viễn theo đuổi chúng ta, ngăn cản chúng ta yêu người khác, và ngăn cấm chúng ta khỏi mất chính mình. Paul Valery, nhà thơ Pháp, năm 1871 - 1945

DR. LISA Love phản ánh

Là một cố vấn, tôi thường nói với mọi người rằng họ cần phải học cách yêu chính mình. Tuy nhiên, trong khi nói điều này với người khác, tôi có ít thời gian thực hiện tạm dừng để phản ánh và yêu cầu bản thân mình, đó thực sự có ý nghĩa gì? Làm thế nào để chúng ta biết sự khác biệt giữa một tình yêu bản thân và một tình yêu ích kỷ? Và, những gì chúng ta có thể làm thiết thực cho tình yêu mình đúng cách? Có lẽ trích dẫn nội dung bài viết này trên tổ chức một đầu mối, bởi vì tôi tin rằng tình yêu con người thật đầy đủ với niềm vui, hòa bình, và tình yêu là mong muốn của chúng tôi là con yêu thương của con người phát triển. Bởi vì điều này, chúng tôi muốn bày tỏ sự cảm thông, lòng từ bi, và sự hiểu biết đối với người khác. Tình yêu ích kỷ trái. Nó làm tăng ý thức của chúng ta về tự ghê tởm, khinh bỉ của chúng tôi và giận dữ đối với người khác. Nó làm cho chúng ta ngày càng hành động của lợi ích tốt nhất của chúng tôi mà không xem xét các lợi ích của người khác. Nó làm cho chúng ta muốn hy sinh các nhu cầu và mong muốn những người khác trong dịch vụ của chúng ta, thay vì các cách khác xung quanh. Hoặc, nó gây ra chúng ta tự hủy thông qua một số hành vi mà có thể cảm thấy tốt tạm thời, nhưng cuối cùng họ dẫn đến việc đóng cửa của trái tim của chúng tôi và chúng tôi đi xuống vào tăng tự ghê tởm và tự trách móc xoắn ốc.
Làm thế nào sau đó chúng ta yêu thương mình đúng cách? Bằng cách đầu tiên và quan trọng nhất tình yêu là gì. Sau đó, bằng cách nhấn mạnh rằng chúng ta ăn mình với tình yêu đó. Điều này được thực hiện bằng cách tìm những người biết làm thế nào để yêu thương. Từ đó, chúng tôi tìm hiểu làm thế nào để áp dụng tư duy, cảm xúc và hành vi yêu thương. Và, nó được thực hiện bằng cách thiết lập các ranh giới trên những người không biết làm thế nào để khuyến khích cấp độ lớn nhất của tình yêu trong chúng ta. Bởi vì khi chúng ta thật sự có loại đó của tình yêu trong cuộc sống của chúng tôi, chúng tôi đang ngày càng là một phước lành cho những người khác. Đó là lý do tại sao tình yêu thực sự đòi hỏi chúng ta yêu mình một cách đúng đắn, vì vậy chúng tôi có thể có sức mạnh để yêu thương, sự khôn ngoan để yêu thương, và năng lượng để yêu thương những người cần tình yêu của chúng tôi nhất.

Blessings,

Tiến sĩ Lisa Tình yêu

Copyright 2009 by Lisa tình yêu. Tất cả các quyền.

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ TRÊN WEBSITE CỦA TÔI: Tới: http://www.doctorlisalove.com/freegifts.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét