Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Làm thế nào để chính tả tình yêu? T - I - M - E: Biện pháp khắc phục hậu quả cho Heartbreak chữa bệnh


Đối với năm năm qua tôi đã được duy nhất một lần nữa sau khi một cuộc hôn nhân đá mà không đi như tôi đã hy vọng. Lúc đầu, tôi đã được lấp đầy với sự nhiệt tình như tôi trông đợi vào tương lai để có được một khởi đầu mới tại tình yêu. Tuy nhiên, nhiều bạn có thể đã phát hiện ra, bắt đầu lại không phải là luôn luôn dễ dàng. Trong ngắn hạn, có rất nhiều trái tim bị thương ra khỏi đó. Và, khi tất cả những vết thương va đập vào nhau nó có thể là khó để biết làm thế nào để tạo ra một dưỡng chữa bệnh. Vâng, đây là một giải pháp. Tình yêu.

Tuy nhiên, trong bài viết này tôi đang nói về một loại cụ thể của tình yêu, mà lần đầu tiên tôi học được về nhiều năm trước, khi đi ngang qua nhà thờ một bảng quảng cáo. Nó chỉ đơn giản là nói, "Làm thế nào để chính tả tình yêu T - I - M - E. Điều đó đã cho tôi rất nhiều suy nghĩ về. Bạn thấy thời gian là về liên kết, hoặc kết nối, đó là những gì hai nhân viên tư vấn mối quan hệ yêu thích của tôi, Pat Love và Steven chia sẻ Stosney trong cuốn sách rực rỡ của họ, "Làm thế nào để cải thiện hôn nhân của bạn Nếu không nói về nó."

Điều này là đúng sự thật whetherthe thời gian dành cho nó là giữa các đối tác, các bậc cha mẹ và trẻ em, bạn bè, đồng nghiệp. Và, nó không phải là chỉ là vấn đề thời gian chất lượng, đó là thời gian, thời gian! Như một câu nói yêu thích của tôi liên quan, "Thời gian là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi luôn luôn có thời gian cho các ưu tiên của chúng tôi trong cuộc sống." Có nghĩa là, nếu bạn muốn biết nếu một cái gì đó hoặc ai đó là một ưu tiên hàng đầu cho bạn, nhìn vào bao nhiêu thời gian bạn đầu tư vào người đó hay hoạt động.

Trên một mức độ cá nhân, tôi thực sự có kinh nghiệm làm thế nào thời gian chữa lành trong những năm gần đây. Tuy nhiên, hiểu rằng tôi không nói về việc dùng thời gian ngoài trái phiếu có thể hòa tan, nhưng dành thời gian với nhau để nâng tất cả mọi thứ vào một trạng thái của tình yêu, cho dù bạn giữ cho mọi thứ ở công ty hợp danh, hoặc chỉ cấp độ bạn bè.

Một ví dụ về điều này đặc biệt nổi bật trong tâm trí của tôi. Nó liên quan đến một mối quan hệ tôi đã có với một người đàn ông cho một vài năm, vì nhiều lý do đã không làm việc. Mặc dù lúc đầu tiên chúng ta cần một số thời gian để vượt qua xa nhau những điều thú xuống và để chữa lành nỗi đau của chúng tôi, những gì thực sự vá trái tim của chúng tôi đã thực hiện một cam kết dành nhiều thời gian yêu thương nhau. Không vì vậy chúng tôi có thể trở thành một cặp đôi, nhưng để vinh danh những gì tình yêu đã được chia sẻ giữa chúng tôi. Tôi tin rằng, nó làm việc!

thời gian với nhau bao gồm ăn trưa bình thường, một vài bộ phim ra, một số bữa ăn tối vào buổi tối sớm, karoke, và các cuộc trò chuyện thân thiện trên điện thoại. Mục đích để có được trở lại với nhau, nhưng để tìm một cách để tôn trọng lẫn nhau và giúp chúng tôi nhớ tình yêu được chia sẻ giữa chúng tôi. Trong một loạt các tháng để làm điều này, "salve" làm việc và được chữa lành vết thương của chúng tôi. Hôm nay một tình bạn yêu thương tồn tại bởi vì chúng tôi mất nhiều thời gian để chữa lành khác, và nâng bản thân mình trở lại vào một trạng thái của tình yêu. (Michael - đã dành thời gian để giúp chúng tôi chữa lành để chúng ta có thể di chuyển về phía trước một cách lành mạnh và được tự do để yêu thương người khác).
Bây giờ, tôi biết đôi khi điều này là không thực tế. Nếu chúng ta đang nói về mối quan hệ hơn, nó có thể là một hoặc cả hai người đã di chuyển với một người nào khác. Sau đó, bạn cần phải có một đối tác hiểu biết tôn trọng những gì hai bạn đang cố gắng làm. Lạ như nó âm thanh từ nhiều năm trước đây, tôi thực sự đã được mời để đáp ứng với một bạn trai cũ và bạn gái mới của mình để được tham gia trong một quá trình chữa bệnh như vậy. Theo yêu cầu của họ, tôi đã dành thời gian để lái xe từ Los Angeles tới Sacramento, nơi họ sống. Hiện chúng tôi đã dành ba ngày với nhau. Trong thời gian đó, tôi đã có thể mang lại tình yêu, lòng từ bi, và sự tôn trọng với người đàn ông đã không bao giờ đầy đủ để cho tôi đi, mặc dù chúng tôi đã không được một vài năm. Và, tôi đã có thể liên kết với bạn gái mới của mình, những người cuối cùng nhìn thấy bàn tay đầu tiên mà tôi thực sự không phải là một mối đe dọa. Trước sự ngạc nhiên của tôi, cô ấy và tôi trở thành bạn nhanh chóng như chúng tôi đã dành thời gian với nhau. Có nước mắt, nhưng cũng có rất nhiều tiếng cười giữa chúng tôi. Tôi vẫn còn có những hình ảnh người đàn ông của cô ấy và tôi ôm nhau trong một cái ôm yêu thương giống như tôi đã được về để đi về nhà. Tôi chưa bao giờ quên nó mạnh mẽ như thế nào là chi tiêu là loại yêu thời gian với nhau. (Marvin và Olga - Tôi vẫn còn nhớ, cảm ơn bạn vì món quà của tình yêu).

Bạn thấy trong một thế giới nơi nhiều người hơn và nhiều hơn nữa cảm thấy bị bỏ rơi và bị bỏ mặc, và nơi mà người dân đang ngày càng bận tâm với việc dành thời gian tại nơi làm việc, kiếm sống, hoặc vegging ở phía trước của truyền hình, quá nhiều chúng ta không dành thời gian với nhau để trái phiếu, kết nối, và chia sẻ tình yêu của chúng tôi. Chúng tôi không ôm nhau, cười đủ với nhau, chào nhau với một ấm chào.

Vì vậy, hãy để tôi hỏi bạn điều này. Đặc biệt là khi chúng ta bước vào kỳ nghỉ lễ, có một người nào đó trong cuộc sống của bạn, bạn cần dành thời gian để mang về chữa bệnh? Một đối tác, cha mẹ, trẻ em, đồng nghiệp, bạn bè, cựu người thân yêu mà bạn đang xa lạ? Nếu vậy, đây là những gì tôi khuyên bạn nên. Thực hiện một cam kết để có một số thời gian để ở bên nhau. Chữa bệnh của bạn và kết nối lại một ưu tiên trong cuộc sống của bạn. Đừng để những ưu tiên khác chiếm ưu thế và đám đông ra thời gian bạn đã đặt sang một bên để làm điều này, hoặc bạn sẽ kết thúc tăng cảm giác bị bỏ rơi và làm tổn thương một lần nữa. Sau đó, chữa bệnh sẽ trở nên khó khăn hơn.

Và, nếu bạn chọn để làm điều này ở đây là một số nguyên tắc cơ bản.

1. Dành thời gian để được cùng nhau.
2. Biết rằng mục tiêu là để giúp nhau chữa lành khác.
3. Không thảo luận về đau lần đầu tiên. Chỉ cần giữ cho nó bình thường.
4. Kết nối lại trong công chúng là một ý tưởng tốt để bắt đầu. Bưa trưa là tốt nhất ngay từ đầu.
5. Nếu bạn là đối tác một lần, không từ bất cứ điều gì tình dục. Đây không phải là một nỗ lực khôi phục lại được một mối quan hệ vào thời điểm này, nó là chỉ có khoảng chữa lành quá khứ đau khổ.
6. Như nhiều càng tốt, như bạn là 1 kết nối lại, giữ cho thời gian đến mức tối thiểu, nhưng hãy chắc chắn để làm cho thời gian bạn dành cùng nhau phù hợp! Khoảng cách dài, hoặc bị hỏng cam kết về thời gian chữa bệnh chi tiêu với nhau, sẽ chỉ tạo thêm tổn thương.
7. Nếu hai bạn muốn nói về bất kỳ tổn thương gây ra giữa hai bạn, không làm điều đó cho đến khi bạn đã có ít nhất là năm bình thường reconnections, thậm chí có thể có là bảy. Hãy nhớ rằng mục tiêu lúc đầu là kết nối, không thông tin liên lạc.
8. Nếu ai đó cảm thấy nhạy cảm, hoặc mistrusts ý định của bạn để dành thời gian chữa bệnh, biết rằng thời gian một cách đúng đắn sẽ giúp đỡ đó là tốt. Chia sẻ mà bạn quan tâm đến người đó. Hãy cho họ biết bạn muốn chi tiêu một số thời gian với chúng. Chọn cái gì để làm với nhau rằng hai bạn sẽ tận hưởng. (Và, hãy nhớ tôi đang nói về cha mẹ dành thời gian với trẻ em, và bạn bè dành thời gian với bạn bè, không chỉ chữa lành các đối tác cũ đau khổ với nhau).

Cuối cùng, tôi đã tìm thấy trong kinh nghiệm của riêng tôi mà loại này thời gian chữa bệnh thực sự làm việc. Tuy nhiên, hãy nhớ là phù hợp trong việc này. Thiết lập một thời gian thường xuyên nếu bạn cần. Và, dính vào các quy tắc để không thảo luận về bất kỳ tổn thương giữa bạn cho đến khi bạn đã có thời gian bình thường phù hợp với nhau.

Tôi tin rằng, công trình này. Và, những gì tốt hơn điều cần làm trong những ngày nghỉ hơn để hàn gắn đau với người bạn yêu thương (và một lần yêu thương), hơn là cho họ mưng mủ nữa.

Bạn muốn giúp đỡ nhiều hơn? Ngoài ra, xem xét cuốn sách này, "tôi tưởng Chúng tôi không bao giờ muốn nói tiếng Anh lần nữa." Hoặc, gọi cho một buổi tư vấn. Thông tin về việc làm thế nào để liên hệ với tôi là có sẵn tại trang web của tôi. http://www.doctorlisalove.com

Chúc mừng chữa bệnh cho bạn!

các Blessings và tình yêu,

Lisa

Copyright 2009 by Tiến sĩ Lisa tình yêu. Tất cả các quyền.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét