Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Các bước quan trọng để Break miễn phí từ Nghiện tình yêu


gì nó cần để BREAK miễn phí

Sở hữu

Để bắt đầu, nó là cần thiết để hiểu và thừa nhận chúng ta có mô hình chung trong mối quan hệ tình yêu nghiện. Một số mô hình của tình yêu nghiện: té ngã trong tình yêu quá nhanh vào các mối quan hệ, bỏ qua hành vi không lành mạnh của đối tác của mình, cố gắng để kiểm soát hành vi của đối tác của chúng tôi của để chúng ta cảm thấy thoải mái, cho phép đối tác của chúng tôi của tâm trạng để mang lại cho chúng tôi xuống, có những kỳ vọng không thực tế rằng 1 mối quan hệ lãng mạn sẽ điền vào tất cả các nhu cầu của bạn và muốn và cố gắng sửa chữa "bất kỳ vấn đề phát sinh trong cuộc sống của đối tác của chúng tôi thay vì cho phép họ để sửa chữa nó tự

Khi chúng ta đầu hàng trước những hành vi không thích hợp và có hại và sự lựa chọn, chúng tôi bị mất kết nối với chính bản thân mình bằng cách giao quyền lực của chúng tôi khác. Trong một tình huống nghiện tình yêu, những mẫu hành vi độc hại trở thành nền tảng của mối quan hệ và phát triển thành mô hình thoải mái, nhưng không lành mạnh.

cảm xúc trưởng thành

trưởng thành tình cảm của chúng tôi dictates khả năng của chúng tôi để quản lý và theo dõi cảm xúc của chúng tôi và để xác định trạng thái cảm xúc của người khác. Một mức độ cao của sự trưởng thành tình cảm cho phép chúng ta nghĩ trước khi chúng ta hành động, chịu trách nhiệm cho cuộc sống và hành động của chúng tôi, và tôn trọng sự độc lập của những người khác. Bằng cách này, các rào cản truyền thông trong mối quan hệ và các mẫu hành vi không lành mạnh có thể bị đánh bại.        

Healthy ranh giới-Thiết lập

Healthy ranh giới cho phép chúng ta bảo vệ và chăm sóc bản thân. Chúng ta phải nhận ra khi chúng ta đang bị coi thường, sau đó giao tiếp rõ ràng ranh giới của chúng tôi đang bị xâm hại. Chúng tôi có quyền để bảo vệ và bảo vệ bản thân, và có nghĩa vụ phải chịu trách nhiệm làm thế nào chúng ta cho phép những người khác đối xử với chúng tôi. Có ranh giới khỏe mạnh, chúng tôi sẽ không cho phép khác của rối loạn chức năng và thiếu tự loại trừ các hành động và hành vi của chúng tôi. Chúng ta có thể học cách nhận ra ở đâu và làm thế nào chúng ta có thể giúp đỡ trong những cách mà sẽ trao quyền cho chính mình và những người xung quanh chúng ta.

tự-Identity

Khi chúng ta tự ý thức, chúng tôi có khả năng thay đổi theo những cách tích cực. Chúng ta có thể nhìn thấy những điều chúng ta cần để làm việc trên, trong chính chúng ta và trong các mối quan hệ của chúng tôi. Thông qua tự nhận dạng này, chúng tôi tìm hiểu làm thế nào để được phụ thuộc lẫn nhau hoặc phụ thuộc lẫn nhau. Có một sự cân bằng mối quan hệ, nơi mà mỗi người phụ thuộc vào nhau trong những cách công bằng và lành mạnh. Với sự phụ thuộc lẫn nhau, chúng ta có ý thức trở thành nhận thức được giá trị bản thân của chúng tôi là không còn phụ thuộc vào ảnh hưởng bên ngoài và xác nhận. Sẵn sàng

để thay đổi

Thay đổi mối quan hệ của chúng tôi với chính mình là điều cần thiết để hoàn thành bất kỳ thay đổi lâu dài trong mối quan hệ của chúng tôi với những người khác. Lấy khỏe mạnh phụ thuộc lẫn nhau cho phép chúng ta nhìn thấy sự thật trong chính chúng ta, những người khác, và các tình huống. Hầu hết các người nghiện tình yêu đến từ một tuổi thơ với các động lực gia đình tương tự. Chúng tôi cần phải làm việc trên chính chúng ta chữa lành chấn thương thời thơ ấu, mang bị bỏ rơi, và điều chỉnh cơ chế thực hiện thời thơ ấu của chúng tôi đối phó, do đó chúng tôi không tiếp tục với các mô hình trong các mối quan hệ thoải mái nhưng phá hoại.

Khi chúng tôi trở nên trung thực với chính mình và phát triển lành mạnh lòng tự trọng, chúng ta trở nên phụ thuộc lẫn nhau, mà không có niềm tin sai lầm rằng những người khác lựa chọn và hành vi xác định của chúng tôi tự giá trị. Sau đó chúng tôi có thể tìm hiểu những người khác trong cuộc sống của chúng ta, dựa trên nền tảng nội bộ và tinh thần vững chắc. Thông qua trạng thái này là, mối quan hệ lành mạnh được hình thành hai cá nhân toàn bộ hỗ trợ lẫn nhau và chia sẻ cuộc sống của họ với nhau trong một cách mà cho phép mỗi thực sự, và độc lập, tỏa sáng . Nói

​​để một chuyên gia chuyên về những vấn đề này là điều cần thiết để giúp phá vỡ các mô hình không lành mạnh của tình yêu addictionand điều quan trọng là sử dụng một chuyên gia hiểu nghiện tình yêu và làm thế nào để điều trị nó có hiệu quả.

Phim Sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét