Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Kristen Stewart: 'Vô cùng hối hận khi phản bội Pattinson'

Nữ diễn viên 'Chạng vạng' dằn vặt vì đã lăng nhăng với vị đạo diễn có vợ trong một phút giây xốc nổi.

 

Kristen Stewart và Robert Pattinson hẹn hò từ năm 2009 khi đóng phim "Chạng vạng".

Kristen Stewart và Robert Pattinson hẹn hò từ năm 2009 khi đóng phim "Chạng vạng".

Ngay sau khi tờ Us tuyên bố hôm 24/7 rằng, họ đang sở hữu loạt ảnh Kristen Stewart lừa dối Robert Pattinson, tình tứ với đạo diễn Bạch Tuyết và gã thợ săn Rupert Sanders, Kristen đã không thể im lặng làm ngơ. Cô lên tiếng xác nhận và bày tỏ sự hối hận sâu sắc vì hành động nông nổi của mình.

Nàng Bella của Chạng vạng chia sẻ hôm 25/7: "Tôi vô cùng hối hận vì đã làm tổn thương và gây xấu hổ bởi điều tôi đã gây ra cho bản thân và những người liên quan. Hành động thiếu suy xét nhất thời này đã hủy hoại những thứ quan trọng nhất của cuộc đời tôi, người tôi yêu và tôn trọng nhất, Rob. Tôi yêu anh ấy, rất yêu anh ấy. Tôi vô cùng xin lỗi".

Đạo diễn Rupert Sanders (41 tuổi), người đã có vợ và 2 con, cũng bày tỏ nỗi day dứt vì đã lừa dối vợ, ngoại tình với diễn viên của mình. Sau khi Kristen lên tiếng, Rupert cũng nói: "Tôi hoàn toàn quẫn trí về nỗi đau tôi đã gây ra cho gia đình mình. Người vợ xinh đẹp của tôi và những đứa con xinh xắn là tất cả những gì tôi có trong thế giới này. Tôi yêu vợ con bằng cả trái tim. Tôi cầu nguyện rằng chúng tôi có thể vượt qua sóng gió này cùng nhau".

Đạo diễn Rupert Sanders và vợ, người mẫu Liberty Ross.

Đạo diễn Rupert Sanders và vợ, người mẫu Liberty Ross.

Vợ của Rupert Sanders, người mẫu Anh, Liberty Ross (33 tuổi) chỉ thốt lên một từ "Wow" trên Twitter, sau khi phóng viên gọi điện cho đại diện của chồng cô để hỏi về scandal này. Liberty Ross rất yêu chồng và con, từng tâm sự trên blog hôm 4/7 rằng, cả gia đình cô đang có chuyến du lịch tuyệt vời bên bờ biển O'ahu sau một thời gian dài bận dộn đi tour quảng bá phim Bạch Tuyết và gã thợ săn. Cô viết: "Nơi đây thật tươi đẹp. Chúng tôi đang ở nhà của một nghệ sĩ và nghe tiếng sóng vỗ ngày đêm".

Tờ Us đăng ảnh tình tứ của Kristen và đạo diễn Rupert Sanders hôm 24/7. Họ cũng khẳng định sẽ đăng loạt ảnh tình tứ của hai người lên số báo ngày thứ 6, 27/7.

Tờ Us đăng ảnh tình tứ của Kristen và đạo diễn Rupert Sanders hôm 24/7. Họ cũng khẳng định sẽ đăng loạt ảnh tình tứ của hai người lên số báo ngày thứ 6, 27/7.

Trong khi đó, người bị tổn thương nhiều nhất, nam diễn viên Robert Pattinson (26 tuổi) vẫn chưa bình luận gì. Nhưng trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Vanity Fair hồi tháng 4, Rob bày tỏ rằng, anh rất ghét sự phản bội. Anh nói: "Cuộc sống không thể lẫn lộn trắng và đen. Có những cặp vợ chồng không nhìn mặt nhau. Đó là hôn nhân sao?... Có một điều tôi cũng không hiểu: Đó là tại sao mọi người lại lừa dối nhau? Tôi có thể hiểu đó là do sự bốc đồng. Nhưng bạn không thể giữ mối quan hệ bền lâu khi làm điều đó".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét