Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Real Love Requries Trung thực


QUOTE CHÍNH

Một lời nói dối dễ dàng sẽ giúp bạn có được của cạo, nhưng rất lạ mắt và đẹp, sung sướng sở hữu bạn khi bạn đã cạo và để lại lời nói dối. Charles Edward Montague, tan ảo mộng

DR. LISA Love phản ánh

Gần đây, tôi đã chọn một cuốn sách tuyệt vời, Hành động Giống như Lady A, Hãy suy nghĩ như một người đàn ông Steve Harvey. Nói chung, tôi yêu những cuốn sách ngoại trừ một phần của nó đã cho tôi tạm dừng và làm cho tôi suy nghĩ. Đó là trong chương Tại sao Đàn ông Cheat vợ, bạn gái của họ, vv Harveys câu trả lời cơ bản là: 1) Họ có thể. 2) Họ có thể có được Away With It. 3) Ông đã không trở thành Ai Muốn và nhu cầu Tồn tại hay tìm thấy Ai Ông Quả thật Muốn. 4) Whats Happening at Home không Happening Giống như nó được sử dụng để. 5) Theres Luôn luôn một phụ nữ Out Có Sẵn sàng để Cheat Với ​​Ngài. Và, cuối cùng ông giải thích người đàn ông đã không có ưu tiên của mình thẳng, đặc biệt là có một thực tế thực sự và có ý nghĩa tinh thần trong cuộc sống của mình.

Ok. Cho đến nay, như vậy tốt. Và, tôi cũng đồng ý với những gì Harvey nói về lý do tại sao một người đàn ông có thể nhận được ngay với gian lận của mình và hành vi nói dối với phụ nữ anh ấy là với. Một lý do này xảy ra Harvey giải thích (bằng cách sử dụng paraphraze của tôi những gì ông nói không phải là từ chính xác của mình bây giờ) bởi vì bất kỳ người phụ nữ ông là với tiêu chuẩn cao đủ trong cuộc sống của mình để tôn trọng và yêu thương mình đủ những gì được đi bên phải ở phía trước của cô và lấy một chỗ đứng về nó. Cô colludes về cơ bản trong quan điểm cho rằng từ chối là tốt cho bạn. Sau tất cả, bạn không biết sẽ không làm tổn thương bạn. Và, kể từ khi từ chối của cô cho phép anh ta nhận được ngay với những gì ông muốn, ông có tham gia trong các bên từ chối với cô. Tuy nhiên, từ chối không phải là tốt cho bạn và nó ăn một trong bốn huyền thoại tình yêu lớn của tôi, tôi thảo luận trong tình yêu thu hút tất nhiên tình yêu của tôi là mù. Sai! Thực tình yêu thực sự đòi hỏi 20 - 20 tầm nhìn bởi vì bạn chỉ biết làm thế nào để thực sự yêu chính mình và những người khác khi bạn đang nhìn thấy những gì bạn cần phải nhìn thấy rõ ràng.
Đó là lý do tại sao khi tôi đọc điều này trong cuốn sách Harveys tôi quyết định tôi couldnt không đồng ý. Ông nói rằng nếu một người phụ nữ bắt đầu để bắt 1 Mans hành vi gian lận và nói dối và bắt đầu đặt câu hỏi một người đàn ông sẽ chỉ cần làm nhiều hơn nói dối của mình và từ chối trò chơi. Tại sao? Harvey cho biết người đàn ông sẽ làm điều này nếu chúng ta quan tâm tới bạn. Tuy nhiên, nếu không nếu một người đàn ông không nhìn thấy bạn phù hợp vào kế hoạch cuộc sống của mình, ông thậm chí sẽ không bận tâm với tất cả các bao che. WHOA! Nào, Steve! Tôi biết phần còn lại của cuốn sách của bạn cũng nói rằng một người đàn ông thực sự yêu một người phụ nữ sẽ không ăn gian, nhưng cho phép lên này rõ ràng ngay bây giờ! Hãy để không làm cho nó có vẻ như ai đó lừa dối và che dấu sự thật từ một người nào đó của tình yêu. Không có cách nào, làm thế nào
!
Vì vậy, tại sao chúng tôi thực sự nói dối? Đồng bằng và đơn giản Có sợ. Thời gian. Tại sao chúng ta sợ? Chúng tôi không yêu chính chúng ta hoặc những người xung quanh chúng ta, đủ để sống trong sự thật. Và, tình yêu thực sự đòi hỏi sự thật. Không phải một số người thô lỗ make cùn cảm thấy phiên bản ngu ngốc và khủng khiếp của sự thật. Tuy nhiên, sự thật dù sao! Và, nếu bạn muốn bằng chứng của những người có quan hệ yêu thương nhất đang xảy ra giữa chúng? Vâng, giữa con người có thể sống trong sự thật hoàn toàn. Họ yêu thương và tôn trọng lẫn nhau vì vậy họ muốn phải trung thực với họ. Họ quan tâm về việc không làm tổn thương chúng. Họ quan tâm về yêu thương và tôn trọng trở lại cho những người mà họ là những sai sót và tất cả. Và, họ muốn có một đối tác người có thể nghe sự thật và giúp mang lại cho nó tất cả các lĩnh vực của ý thức một cách yêu thương và chữa lành bất kỳ sự sợ hãi trong các lĩnh vực của tình yêu. Điều đó có nghĩa là một cặp vợ chồng nằm với nhau, họ thực sự đang có trong sợ hãi của mỗi khác, có nghĩa là tình yêu thực sự không phải là rất có mặt tại tất cả.

Bây giờ, tại sao chúng tôi từ chối sống trong sự thật ? Đơn giản của nó. Chúng tôi đang suy nghĩ thêm về chính mình và đến từ cái tôi của chúng tôi. Chúng tôi chỉ đơn giản là không muốn phải đối mặt với những hậu quả của những gì chúng tôi đang làm và bị buộc phải thay đổi hành vi gây tổn thương của chúng tôi. Chúng tôi không muốn cảm thấy xấu về bản thân mình phải nhìn thấy rõ ràng những gì thực sự xảy ra. Hoặc, để chia sẻ khác trích dẫn nội dung bài viết này, Chúng ta nói dối khi chúng ta sợ sợ những gì chúng tôi không biết, sợ những gì người khác sẽ nghĩ, sợ những gì sẽ được tìm hiểu về chúng tôi. Nhưng mỗi lần chúng ta nói dối, điều mà chúng tôi lo ngại rằng phát triển mạnh mẽ hơn. ~ Tad Williams. Trong ngắn hạn, chúng ta sợ yêu và thức ăn sợ hãi trong cuộc sống của chúng ta.

Ok, tôi không mong đợi mọi người là hoàn hảo. Tuy nhiên, hãy thử này cho kích thước. Tiếp theo thời gian bạn bắt mình hoặc người khác nói nằm hãy tự hỏi này, tôi sợ điều gì và làm thế nào thực hiện điều này phản ánh sự thiếu lòng yêu bản thân mình hoặc thiếu của tình yêu liên quan đến những người tôi với? Sau đó, yêu cầu này, nó sẽ giống như yêu bản thân mình và những người khác đủ sẵn sàng để có những trầy, thay vì cung cấp cho một

Thông báo này là tốt. Mặc dù những gì mọi người nói rằng việc tìm ra sự thật không đau! Đau được phát hiện bao nhiêu là một thiếu của tình yêu và tình yêu thực sự được thay thế bởi sự lừa dối và sợ hãi như thế nào. Hãy nhớ rằng, tình yêu thực sự chữa lành nó không làm tổn thương. Và, mặc dù nó có thể làm tổn thương để tìm hiểu về những lời nói dối, đổ họ thực sự mở ra cho bạn để thu hút tình yêu thực tế hơn trong không gian tạo ra cuộc sống của bạn cho sự mê ly được mô tả trong các trích dẫn nội dung bài viết chính trên cho chính mình và những người xung quanh bạn.
< br /> Blessings,

Tiến sĩ Lisa Tình yêu

Copyright 2009 by Lisa tình yêu. Tất cả các quyền


QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ TRÊN WEBSITE CỦA TÔI:.: Http://www.doctorlisalove.com/freegifts.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét