Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Manny pacman? Pacquiao Confessions Part 2: Ghi chú về một cuộc phỏng vấn gần đây On The Dân biểu trong hành động! (Trang 2)


style = "text-align: biện minh,">

... tiếp tục từ Page1

Pacquiao nhà từ thiện

 Freddie Abando, người phỏng vấn, sau đó đề cập đến làm thế nào mọi người sẽ xếp hàng bên ngoài văn phòng của ông để tìm kiếm sự trợ giúp. Pacquiao sau đó sẽ nói rằng mặc dù anh luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ, ông có thể không có thể giúp mọi người. Tôi không phải là siêu nhân. Tôi chỉ có Manny Pacquiao và Im chỉ là con người, ông nói thêm. Jinky, Mannys 1/2 tốt hơn, được cho là giúp ông trong việc tổ chức một số chương trình sinh kế cho các thành phần của chúng. Pacquiao sau đó sẽ đề cập đến rằng nó không phải là luôn luôn cung cấp tiền hỗ trợ trực tiếp cho người dân, có lẽ ngoại trừ cho các tình huống khẩn cấp như một người nào đó trong gia đình cần phải trải qua phẫu thuật và như thế. Theo ông, một giải pháp tốt hơn và dài hạn đến nghèo đói là để cung cấp phương tiện cho người dân để kiếm sống cung cấp cho họ nguồn thu nhập để họ có thể chăm sóc gia đình riêng của họ. Ông nói rằng, xây dựng của các tổ chức học tập như TESDA, nơi mọi người có thể trải qua đào tạo chuyên ngành trong một số blue-collar công việc theo định hướng kỹ năng trong các công trình. Không phải là có thể hoàn thành nghiên cứu của mình, Pacquiao biết tầm quan trọng của giáo dục và được cho là hỗ trợ khoảng một nghìn học giả và trả tiền cho các nhu cầu cơ bản trong giáo dục cơ bản của họ. Đây là những trẻ em từ Luzon, Visayas và Mindanao.

NO Boxing FOR KIDS HIS

 Khi được hỏi về khả năng của một trong hai người con trai của ông nhận được vào đấm bốc, anh lịch sự trả lời rằng anh ta không muốn đứa con của mình bao giờ mất quyền anh. Sau đó anh nói rằng trong ngôi nhà của họ, không có đồ dùng boxing của bất cứ loại nào để rằng con của mình sẽ không tìm thấy bất kỳ độ nghiêng để mất boxing, một lĩnh vực mà Pacquiao coi là rất khó khăn và khó khăn. Sau đó ông nói rằng ông chỉ muốn đứa con của mình để hoàn thành nghiên cứu của mình, ông đã không thể đạt được do một số hạn chế.

Pacquiao AS FRIEND Everybodys

 Khi chủ đề chuyển sang những người xung quanh, có thể bao gồm một số tham khảo là đỉa chỉ có thể muốn để con mồi vào vận may của mình, Pacquiao nói với sự thích thú, tôi không chọn bạn bè của tôi. Tôi có tất cả các loại và các loại bạn bè. Tôi có người bạn là người xấu và những người hơi xấu Tôi có người bạn là người tốt, một số những người hơi tốt. Sau đó, ông thêm rằng ông thậm chí muốn làm bạn với những người xấu để ông có thể có một cơ hội để có ảnh hưởng tốt và hướng dẫn họ về phía con đường bên phải.

Pacquiao Kos SỨC KHỎE SINH SẢN BILL

 Pacquiaos vị trí trên các hóa đơn y tế sinh sản gây tranh cãi cũng được thảo luận. Ông đã làm rõ rằng ông là chống lại nó vì những lý do sau đây, đầu tiên và trước hết, nó là vị thần trái pháp luật, trích dẫn một câu Kinh Thánh cho thế giới và nhân. Ông nói rằng nếu luật đó sẽ được sửa đổi, người ta sẽ không còn có quyền tự do và thêm rằng sự hy sinh cá nhân và kiêng là cách tốt nhất. Sau đó anh nói rằng tăng dân số không phải là nguyên nhân gốc rễ của tham nhũng nghèo! Ông cho biết mỗi năm tài chính, chính phủ phân bổ ngân sách quốc gia được dựa trên số dân. Có điều là, số tiền này không đi nơi mà nó là nghĩa vụ phải vì tham lam và tham nhũng trong số những người cầm quyền. Pacquiao cũng nhấn mạnh rằng sự thay đổi không thể và sẽ không xảy ra qua đêm. Nó nên bắt đầu một nơi nào đó nó nên bắt đầu từ mỗi người và.

TƯƠNG LAI đấm bốc của mình VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC A ON Mayweather

 Các võ sĩ quyền sở hữu tám giải vô địch thế giới trong tám đơn vị trọng lượng khẳng định lại kế hoạch của mình để cuối cùng treo găng ở tuổi 35. Địa ngục được chuyển 32 vào ngày 17 và anh ấy nói rằng chỉ có một, hai hoặc ba chiến đấu lại cho anh ta. Ông nói rằng Mayweather chắc chắn là cuộc chiến lớn nhất có thể và matchup mà mọi người muốn nhìn thấy. Khi được hỏi về ý kiến ​​của mình cho dù ông tin rằng Mayweather sợ của anh ta hay không, Pacquiao nói không công bằng cho Mayweather nếu chúng ta đánh giá anh ta rằng anh sợ hãi của tôi. Tôi không tin rằng ông ấy. Có lẽ, ông và trại của mình chỉ cần có lý do mà chúng tôi không biết và chỉ có họ mới có thể giải thích.

Ninoy Aquino IS PACQUIAOS CHÍNH TRỊ IDOL

 Cuối cùng, Abando hỏi Pacquiao thần tượng chính trị của ông là ai. Pacquiao, mà không do dự nêu anh hùng dân tộc Benigno Ninoy Aquino, chồng của cựu cố Tổng thống Corazon Cory Aquino và cha trình bày chủ tịch Noynoy Aquino. Ông nói rằng ông ngưỡng mộ thà Ninoys và sự chân thành. Ông nói mà không có bất kỳ hỗn hợp của chính trị và những gì ông nói, ông đã làm. Pacquiao sẽ theo bước chân của chính trị thần tượng của mình? Chỉ có thời gian có thể cho biết

 Đây là trang thứ 2 của một hai trang đặc biệt. Để đi đến trang đầu tiên, nhấp vào đây.

 Ý kiến ​​được đánh giá cao. Bạn có thể viết chúng dưới đây hoặc gửi chúng cho tôi trên twitter reylan_l

Sau đây là các bài báo được viết bởi đường vắng cùng: Manny

Pacquiaos kẻ thù của mình Tiếp theo khả năng và ảnh hưởng của mình

Bowling, Bida, Và Boxing: Pinoy Legendary vận động viên Nepomuceno, Reyes, Và Pacquiao dê

Sergio Martinez Ruined những gì đã có Manny Pacquiaos Easy lần thứ IX!

Pacman Manny Pacquiao: Một trường hợp nghiêm trọng như vĩ đại nhất mọi thời đại

Manny Pacman Pacquiao Confessions: Những điều bạn có thể chưa nghe hoặc đọc trước khi Truth

Đằng sau Manny Pacquiaos Thiệt hại trận hoà

là Marquez một mẫu số chung Trong Diễn Pacquiao-Versus-Mayweather

Pacquiao, Duran, Vài suy nghĩ nghiêm trọng Từ A Follower rất trung thành của môn thể thao (Episode 1)

Sự viên mãn của The Heart Mayweather, The Mouth Mayweather Nói



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét