Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Guns yêu thích của tôi: Mô hình Winchester 54 - Ngoài Trời


mô hình Winchester 54 hiếm khi nhận được tín dụng cho súng trường tuyệt vời nó. Số 54 lần đầu tiên được giới thiệu bởi Công ty Vũ khí Winchester vào năm 1925 sau 3 năm phát triển. Đó là thành công đầu tiên sản xuất chạy tia hành động cho công ty Súng Winchester và bắt đầu di sản được thực hiện ngày hôm nay. Mô hình 54 đã được phát hành cho công chúng ở đỉnh cao của chạy tại thị trường chứng khoán. Đầu tư tự tin cao và thu được lợi nhuận là rất dồi dào. Các súng trường mới là kiểu dáng đẹp và xinh đẹp và nhanh chóng được đưa đến tim bằng cách chơi thể thao nhiều. The Roaring 20 cho thấy doanh số bán hàng và lãi suất cho súng trường mới, tuy nhiên, bên sớm hơn như Mỹ rơi vào cuộc Đại suy thoái và Roaring tuổi 20 đến dừng screeching. Tiền không còn dễ dàng chảy, thất nghiệp tràn lan, và doanh số bán hàng của 54 sớm giảm. Winchester tiếp tục sản xuất 54 thông qua 1936 khi nó được thay thế bởi mô hình bền vững 70. Trong quá trình chạy năm 11, hơn 50.000 khẩu súng trường ít được sản xuất mặc dù số lượng cụ thể không được biết đến.

Ngay cả với sự ra đi của số 54, nấm mốc đã được đúc và 70 mô hình sẽ sớm mất danh tiếng của người tiền nhiệm của nó lên một tầm cao mới. Số 54 đã được xếp vào 10 calibers; 22 Hornet, 220 Swift, 0,250 Savage, 0,257 Roberts, 0,270 Winchester, 30-30 Winchester, 0,30-06, và 3 calibers số liệu của MM 7x57, 7.65X53 MM, và 9X57 MM. Bên cạnh đó là hành động chốt đầu tiên cho Winchester, nó cũng đi tiên phong trong hai chamberings sản xuất mới trong 220 Swift and.270. Trong số 10 calibers gốc 8 vẫn còn trong sản xuất hiện đại.

Như tôi đã bắt đầu vào bộ sưu tập súng của tôi sau khi tốt nghiệp đại học, tôi đã ở chế độ của tất cả mọi thứ mua và cung cấp cho nó một whirl. Tôi đã buồn phiền trong nhiều năm qua về không thể chi tiêu tiền trên súng chứ không phải là sách và nó đã được thời gian để làm một số đất đai bị mất. Điều này dẫn đến một người vợ đôi khi bị kích thích và một khẩu súng bộ sưu tập ngày càng tăng nhanh. Một số mua hàng của tôi, tôi đã không chăm sóc và bán, những người khác tôi giữ mối chúa an toàn, và những người khác tôi đã yêu. Tôi sẽ sói niken hàng tuần thêm và giấy tờ với sự cống hiến của một người đàn ông sở hữu tìm kiếm mua hàng tiếp theo để thêm vào bộ sưu tập của tôi. Một ngày, tôi đi qua một tiện ích cho một mô hình Winchester 54 cho một ít ỏi $ 250,00. Tôi nhanh chóng nhảy vào điện thoại, thực hiện cuộc gọi của tôi, và trên đường đến nhà của chủ sở hữu trong một vấn đề của khoảng 20 phút.

súng là trong hình dạng tuyệt vời tổng thể và ngăn trong Chính phủ 30 huyền thoại 06 (30-06). Nó đã nhìn thấy nhiều năm dịch vụ và đã phải chịu đựng một người nào đó gắn một phạm vi gắn kết bên vi phạm. Gắn lỗ ren vẫn còn hiện diện và phát âm glaringly loại súng ngắn là "không thu lớp". Cổ phiếu đã được điều trị với dầu hạt lanh, nhưng các máng và vết trầy xước từ nhiều năm sử dụng vẫn có thể được nhìn thấy. Các trang web Buckhorn đã bị xoá và trang web peep một Redfield điều chỉnh giờ trang điểm người nhận. Khác hơn thế, khẩu súng trông giống như nó đang ở trong tình trạng ban đầu, hoàn chỉnh với các nhà máy sản xuất thép mông pad. Khẩu súng này có một lịch sử và cuộc sống của tôi, tôi muốn nó có thể nói với tất cả những câu chuyện nó đã được thấy. Luôn ở trong thị trường cho một "game bắn súng" mới lấy khẩu súng, được gọi là bạn thân của tôi Joe, và hướng về phạm vi.

Khi các phạm vi, Joe và tôi đã cho nó khác một lần trong suốt và tìm thấy các cơ chế khoan và nội bộ được trong điều kiện gần như nguyên sơ. Một người nào đó đã chắc chắn dành thời gian để làm sạch dầu các bộ phận làm việc tốt hơn. Đây là 30-06 đầu tiên của tôi vì vậy tôi đã phải sử dụng nhà máy sản xuất đạn cho bắn đầu tiên. Như tôi được tải lên các tạp chí dành cho lần đầu tiên, tôi bắt gặp Joe cười toe toét, "Bạn biết đấy, đó là sẽ đá vào địa ngục ra khỏi bạn" như nụ cười của anh đã lớn hơn. Tôi biết những gì ông có nghĩa là pad mông thép ban đầu là không chính xác một giảm tốc Pachmeyer. Tôi không quá lo lắng mặc dù như tôi đã bị thông qua một số của riêng tôi "lông mày magnum", nhưng những suy nghĩ chắc chắn hiện nay như tôi bóp cò.

shot đầu tiên mang lại bất ngờ. Trước tiên, các recoil cảm thấy là thực sự khá nhẹ và dễ dàng quản lý ngay cả với các pad mông thép. Thứ hai là việc phát hành kích hoạt tốt. Joe sở hữu một Sporterized 54 trong đó có một kích hoạt làm khô mà các đối thủ phát hành đòn bẩy trên một catapult trung cổ. Tôi không có lý do gì để mong đợi bất cứ điều gì khác với tôi. Việc đầu tiên "của pull kích hoạt ánh sáng không có kháng, nhưng đã dừng lại nhanh chóng và vững chắc khi nó đạt đến phát hành làm khô Ở đó, nó đã trở thành nghỉ ngơi, tiền phạt, sắc nét với một kéo của 2,5 pound." Chùng "trong kích hoạt được dễ dàng quản lý soi nhanh chóng gửi 5 vòng xuống phạm vi Minus shot đầu tiên mà tôi nao núng, súng bắn một nhóm sân 100 1,5 "MOA. Không quá tồi tàn cho một trang web peep trên chạy đầu tiên của nó. Tôi đã quyết định súng là một phần của "câu lạc bộ thành viên thường trực" trong an toàn của tôi và sẽ được ở với tôi cho một thời gian. Như tôi đã bắn súng, tôi bắt đầu thích nó nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Tôi đã có thể để giữ cho các nhóm trong 2 "vòng 100 feet nhất quán từ dễ bị, quỳ, hoặc đứng và có thể làm giảm nó để 1,5" khi chụp từ băng ghế dự bị. Tôi đã chỉ được sử dụng số 54 con gấu săn bắn, xu hướng ưu tiên cho 270 cũ của tôi cho hươu và tầm cỡ magnum cho nai sừng tấm, tuy nhiên, số 54 là bạn đồng hành trung thành yên xe của tôi đi cùng tôi cưỡi ngựa và tăng vọt vào rừng lại. Hồ sơ cá nhân thanh mảnh kết hợp với việc mua lại mục tiêu nhanh chóng làm cho nó một trong những súng chức năng tôi đã được sử dụng cho các ứng dụng cầm vỏ kiếm. Nó phù hợp với thực sự tốt đẹp trên bao bì của tôi là tốt.

Là một lưu ý quan tâm, số 54 dường như không mang uy tín hoặc có ý nghĩa bộ sưu tập nói mô hình Pre-64 70. Baffles tôi. Mô hình 54 được sản xuất trong 11 năm với số lượng khoảng 50.000. Trong số đó, chỉ có một phần nhỏ vẫn còn ở trạng thái không thay đổi gì của họ. Rất nhiều người rơi con mồi để gắn kết quang học mặc dù các bu lông mở cao đã gây khó khăn. Một số cổ phiếu bị rút ngắn lại, sửa chữa lại, và sửa đổi khác. Vẫn còn những người khác đã rơi bên đường, bị từ số phận tồi tệ nhất một khẩu súng có thể chịu đựng, bỏ bê. Để so sánh, mô hình trước 64 70 được sản xuất trong 27 năm với số lượng sản xuất trong khoảng 600.000. Bạn có thể tìm thấy một phiên bản 64 trước Winchester 70 chỉ là về bất cứ nơi nào, nhưng khi là lần cuối cùng bạn nhìn thấy một mô hình 54 trên giá của đại lý của bạn? Hmmmmmmmm.

Phim Sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét